X

เสียชีวิตทั้งแม่และลูก ถูกชนท้าย รถกระเด็นไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ขับฟอร์จูนเนอร์เสียหลัก ชนท้ายรถกระบะนิสสัน กระเด็นตกข้างทาง ชนติดเสาไฟฟ้าข้างทาง แม่และลูกเสียชีวิตคาที่ 2 ราย ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย


เมื่อเวลา 04.10 น.ของวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกสายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ กระเด็นตกข้างทางชนติดกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตติดภายใน ค้างซากหน้ารถ 2 ราย  บริเวณ ถนนเพชรเกษม ล่องใต้ กม.ที่ 301 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ภายในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ นิสสัน สีดำหมายเลขทะเบียน  บน-2374 เพชรบุรี สภาพรถชนติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางพังเสียหายยับเยิน จนเกือบจะขาดเป็น 2 ท่อน มีผู้เสียชีวิตติดภายใน  2 ราย เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานกว่า 30 นาที จึงจะสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนาย วสันต์ชัย  มิตรดี อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน  883 ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ นางเล็ก  จิตต์สวัสดิ์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1061 ถ.บุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้น เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ทั้งนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาว  หมายเลขทะเบียน กธ -4057 เพชรบุรี สภาพด้านหน้ารถทางซ้าย มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับและญาติที่นั่งมาด้วยได้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชะอำ  เพื่อรักษาตัว ทราบชื่อคนขับรถนาย ชำนาญ หัตเถื่อน  อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/84 ถ.คลองเทียง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ทุกวัน นายวสันต์ชัย  จะขับรถไปส่งแม่ที่ตลาดหัวหินขายเพื่อของทะเล ในช่วงเวลานี้ทุกๆ วัน แต่วันนี้ไปไม่ถึงตลาด มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาชนท้ายรถ จนกระเด็นตกข้างทางอัดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตคาที่ทั้งแม่และลูก ดังกล่าว

ด้านคนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์เล่าว่าตนได้ขับรถกับมาจากจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อกลับบ้านที่หัวหิน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ก.ค.63 จนถึงตอนนี้ (04.30 น. วันที่ 20 ก.ค.63 ) เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นตอนเช้ามืด รถเกิดเสียหลัก ทำให้ไปชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างจัง จนรถกระบะกระเด็นไปชนติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อให้ความเป็นธรรมด้วยกันทั้งสองฝ่าย ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายญาติ ไปรอรับศพที่รพ.ชะอำ เพื่อจะนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.///

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน