X

ฝ่ายปกครองเพชรบุรี บุกจับการพนันจับสลาก ในเขตอำเภอเมือง

เพชรบุรี-ฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบุรี บุกจับลักลอบเล่นการพนันจับสลาก ในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี หลังได้รับร้องเรียน


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2563  นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ,นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รอง ผวจ.เพชรบุรี ,นายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดเพชรบุรี


มอบหมายให้นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี พร้อมผช.ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี และรอง ผบ.ร้อย อาสารักษาดินแดน จ.เพชรบุรี ที่ 1 นำกำลังชุดปฎิบัติการ ฝ่ายปกครอง ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย เจ้าที่กองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเพชรบุรี ร้อย อส.จ.พบ.ที่ 1 รวม  10 นาย ปฎิบัติภารกิจตรวจสอบกรณีร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนันประเภทจับสลากในพื้นที่ ต.นาวุ้ง ต.ช่องสะแก อ.เมืองเพชรบุรี


ผลการตรวจพบร้านค้าในพื้นที่ดังกล่าวจำนวน 2 ร้านมีการนำแผงฉลากพร้อมแผงรางวัล วางไว้หน้าร้านจึงได้ให้สายลับเข้าล่อซื้อสลากและพบว่ามีการปล่อยให้เยาวชนเข้าซื้อสลากด้วย

จึงได้เข้าจับกุมเจ้าของร้านค้าฯทั้ง 2 ร้านดังกล่าว โดยกล่าวหาว่า  จัดให้มีการการเล่นการพนัน (จับสลากด้วยวิธีการใดๆ) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้การจับสลาก และส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีพฤติกรรมเสี่ยงต่อการกระทำผิด และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์โดยวิธีเสี่ยงโชคชิงรางวัลฯ


หลังปฏิบัติการ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ถูกกล่าวหา พร้อมของกลางส่งดำเนินคดีที่ สภ.เมืองเพชรบุรี ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน