X

ป้องกันจังหวัด นำทีมฝ่ายปกครองเพชรบุรี บุกจับยาบ้า

เพชรบุรี -ชาวบ้านร้องเรียนทีมปกครองเพชรบุรี ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี นำทีมบำบัดทุกข์​ บำรุงสุข​ บุกจับ ชาวแก่งกระจานลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 29 พ.ค..63 . ภายใต้การอำนวยการ ของ นายกอบชัย บุญอรณะ ผวจ.พบ. นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รอง ผวจ.พบ. นายประทีป การมิตรี ปลัดจังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี และรองผบ.ร้อย อส.จ.พบ.ที่1 นำกำลังชุดปฎิบัติการ ร้อย อส.จ.พบ.​และ จนท.ศอ.ปส.จ. พบ. รวม  18 นาย ให้ปฎิบัติภารกิจลาดตระเวณเพื่อตรวจสอบกรณีร้องเรียนการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดบริเวณ ซอย 14 หมู่ที่ 4 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน

ระหว่างปฎิบัติหน้าที่พบนางจิ๋ม ซึ่งเป็นบุคคลเป้าหมายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาและท่าทาง มีพิรุธจึงขอทำการตรวจค้นตัวและขยายผลขอตรวจค้นบ้านของนางจิ๋ม เลขที่ 232 ม.4 ต.พุสวรรค์ พบยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 7 เม็ด(อยู่ในเครื่องซักผ้า 4 เม็ด/บนที่นอน 3 เม็ด) และพบชายต้องสงสัยอีก 2 คนในบริเวณดังกล่าว จึงทำการตรวจปัสสาวะและพบว่ามีสารเสพติด(ยาบ้า)ในปัสสาวะ จึงทำการจับกุมทั้ง 3 คน โดยกล่าวหาว่า ครอบครองยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย จำนวน 1 ราย และเสพยาเสพติดให่โทษประเภท1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย จำนวน  2 ราย นำส่งดำเนินคดีที่ สภ.แก่งกระจาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน