X

เปิดให้เที่ยวชายหาดเพชรบุรี พร้อมโรงแรมที่พัก 1 มิ.ย.63

เพชรบุรี -ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นำทีมBig Cleaning Day ชายหาดชะอำตลอดแนว   เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวหลังปลดล็อก


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.00 น. นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิด กิจกรรม Big Cleaning Day ชายหาดชะอำตลอดแนว โดยมีนายขจรศักดิ์ สมบูรณ์นายอำเภอชะอำ นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ พร้อมด้วย เทศบาลเมืองชะอำ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง  สถานีตำรวจภูธรชะอำ  ภาคธุรกิจโรงแรมหาดชะอำ ผู้ประกอบการชายหาดชะอำ และภาคประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ


ทั้งนี้ได้ทำความสะอาด ตลอดแนวชายหาดระยะทาง 5 กิโลเมตร ด้วยการเก็บขยะโดยรอบ  ฉีดล้าง ทำความสะอาดถนน  เพื่อให้หาดชะอำเกิดความสวยงาม  สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวด้านความสะอาด  และปลอดภัยให้กับเมืองชะอำ   เพื่อเป็นมาตรการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


ทั้งนี้ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข เช่น การใช้หน้ากากอนามัย, การเว้นระยะห่างทางสังคม การบริการเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ  ภาคธุรกิจโรงแรมและชายหาดชะอำจังหวัดเพชรบุรี  คณะกรรมการโรคติดต่อ จังหวัดเพชรบุรี ได้คำสั่งจังหวัดเพชรบุรี ที่ 896/2563 อนุญาตให้โรงแรม ประเภท 1-2-3 และ 4 สามารถเปิดบริการได้  โดยเน้นย้ำมาตรการสาธารณสุขต่อเนื่องควบคู่กับการทำมาหากินเพื่อเศรษฐกิจเดินหน้าไปได้ โดยเริ่มเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.63 เป็นต้นไป


อีกทั้ง จังหวัดเพชรบุรีได้มีคำสั่งที่ 911/2563เรื่อง ให้เปิดชายหาดตลอดแนวจังหวัดเพชรบุรี และอนุญาตให้ดำเนินกิจกรรมหรือกิจการบางประเภทได้ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทั้งนี้ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป อีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน