X

พ่อเฒ่าชาวชะอำ ขับขี่จักรยานยนต์ ตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนเสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

เพชรบุรี-พ่อเฒ่าชาวชะอำวัย 71 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ ตัดหน้ารถกระบะ ที่ขับมาทางตรงถูกชนเข้าอย่างจัง แล้วลากยาวกว่า 100 เมตร เสียชีวิตคาที่

https://youtu.be/PP8NzQ0zX6g

เมื่อเวลา 09.150 น.ของวันที่ 8 พฤษภาคม 2563  ร้อยตำรวจเอกทนงศักดิ์  รักสัตย์  พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ที่ 4 ขาเข้า กทม.  ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ​ จุดชะอำ

ภายในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน บบ-1743 จ.นนทบุรี  จอดอยู่ไหล่ทาง ในสภาพหน้ารถชนติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขกพ-485  เพชรบุรี  ส่วนนายสละ ดัสกรณ์ อายุ 59 ปี เป็นคนขับรถยนต์กระบะไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังอยู่ในอาการตกใจ

ใกล้กัน​ ยังพบร่างผู้เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์ กระเด็นตกร่องกลางถนน​  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพคอหัก แขนขาหัก กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ รพ.ชะอำ  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายบุญมั่น ชุ่มอิ่ม อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.2 ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ. เพชรบุรี

โดยนายสละ ดัสกรณ์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/426 ม.5 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี คนขับรถกระบะ เล่าว่าทั้งน้ำตาว่า ตนกำลังขับรถเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ขับรถมาเลนขวาตามปกติ  อยู่ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์ของนายบุญมั่น ผู้เสียชีวิต ขับออกมาจากเลนซ้ายเพื่อจะข้ามถนนแต่ไม่ทันเห็นรถกระบะที่ขับมาทางตรงอย่างกะทันหัน ตนจึงเบรกไม่อยู่ ทำให้ชนเข้าอย่างจังลากไปใกล้กว่า​ 100 เมตร จนร่างของนายบุญมั่น กระเด็นตกล่องกลางถนน เสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายบุญมั่น ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์​ ตัดหน้ารถกระบะอย่างกระชั้นชิด จนทำให้รถกระบะเบรกไม่อยู่​ ชนเข้าอย่างจัง  จนเป็นเหตุให้นายบุญมั่นคนขี่รถจักยานยนต์เสียชีวิตดังกล่าว //////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน