X

รถขนส่งอาหารทะเล ยางระเบิดเสียหลักชนต้นไม้ คนขับเสียชีวิตทันที (มีคลิป)

เพชรบุรี-หนุ่มระนองบรรทุกปูม้า หมึกสด ไปส่งที่มหาชัย จ.สมุทรสาคร ยางหลังระเบิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางอัดก๊อบปี้ดับคาซากรถกู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานกว่า 1 ชั่วโมง กว่าจะนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้

https://youtu.be/PP8NzQ0zX6g

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2563  ร้อยตำรวจเอกปกรณ์เกียรติ ชินเทพ  พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย  บริเวณถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี กม.ที่ 12 + 300 ขาเข้า กทม. อ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจ.เพชรบุรี พร้อมนำอุปกรณ์ตัดถาง ออกช่วยเหลือ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเดช   ฐิตวัฒนะสกุล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง


ภายในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน บฉ-450 ระนอง  สภาพรถชนกับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง พังเสียหายยับเยิน  ส่วนคนขับถูกอัดติดก๊อบปี้อยู่ภายในซากรถด้านคนขับเสียชีวิตคาที่   และพบลังโฟมใส่ปูม้าและหมึกสด มาเป็นจำนวนมาก กระเด็นกระจัดกระจายเสียหายทั้งหมดกว่า 30 ลัง  และยังพบเครื่องยนต์ของรถยนต์กระบะกระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถ ยางหลังซ้ายแตก


เมื่อกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯจ.เพชรบุรีได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างตัดซากรถใช้เวลานานกว่า 1 ชม. กว่าจะนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้   สภาพศพมีแผลฉีกขาดที่ขาซ้ายศรีษะยุบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนายทนงศักดิ์  แซ่อุ๋ย อายุประมาณ 26 ปี ชาวจังหวัดระนอง  กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิตชันสูตรเบื้องต้นถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่ รพ.ชะอำ ต่อไป


จากการสอบถามเพื่อน ที่ขับรถนำหน้ามา ทราบว่านายทนงศักดิ์  ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถนำปูม้าและหมึกสด จากจังหวัดระนอง ไปส่งที่ จ.สมุทรสาคร  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางหลังข้างซายเกิดระเบิด ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ข้างทางเข้าอย่างจัง จนหลังคารถอัดลงมาติดร่างนายทนงศักดิ์  คนขับเสียชีวิตทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานญาติๆ ให้นำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านต่อไป .///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน