X

ไปเคลียร์ปัญหาของลูก แต่กลับถูกยิงเสียชีวิต

เพชรบุรี- หมอตอนวัว ชาวท่าแร้ง อำเภอบ้านแหลม ตามเคลียร์เรื่องลูกถูกทำร้าย แต่ถูกคู่กรณีที่ทำร้ายลูกกระหน่ำยิงเสียชีวิต


เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191  จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธเสียชีวิตบริเวณหลังมัสยิดกลาง ต.ท่าแร้งอ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านแหลม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายสมศักดิ์ เจิมใจดี อายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ 4 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี นอนเสียชีวิต อยู่บนพื้นดินในพื้นที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณ ไหล่ซ้าย หน้าท้องซ้าย แผ่นหลังขวา แห่งละ 1 แผล และที่โคนขาขวา 2 แผล รวมทั้งหมด 5 แผล ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


สอบถาม บุตรชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายสมศักดิ์ มีอาชีพเป็นหมอตอนวัว เป็นที่รักของคนใน ต.ท่าแร้ง มีผู้รู้จักมาก และไม่เคยมีเรื่องกับใคร เรื่องทั้งหมดน่าจะมีสาเหตุมาจากตน เพราะเมื่อวันที่ 1 พ.ค.เวลา ประมาณ 19.00 น.ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านโดยมีเพื่อนนั่งซ้อนท้าย มา 1 คน

เมื่อขับขี่รถถึงบริเวณใกล้มัสยิดท่าแร้ง ถ.สายท่าแร้ง-บ้านแหลม มีชายวัยรุ่น 3 คน ทราบชื่อ 1 คนคือ นายนภดล หรือ (เด็ช) นิลใบ ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันมาประกบและกล่าวหาว่าตนมองหน้าหาเรื่อง และมารุมทำร้ายตน

หลังเกิดเหตุตนโทรศัพท์ไปแจ้งผู้ตาย และผู้ตายได้เดินทางไปที่บ้านนายนภดล เพื่อหาสาเหตุและให้มาตกลงกัน แต่ผู้ก่อเหตุทั้งหมดไม่ยอมออกมา ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านแหลม เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านแหลม และกลับบ้านก่อนเพราะขณะนั้นใกล้ช่วงเคอร์ฟิว

กระทั่งช่วงเช้าตนไปทำงาน และทราบว่านายสมศักดิ์บิดาตนได้มาที่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อจะมาเคลียร์ปัญหากับนายนภดล และถูกยิงเสียชีวิต คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่พอใจที่ตนไปแจ้งความ จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสมศักดิ์บิดาของตนเสียชีวิตเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วกำลังเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน