X

ปืนเสาหวังจบชีวิต เข้าใจผิดคิดว่าไม่ได้เงินเยียวยา 5,000 (มีคลิป)

เพชรบุรี-พ่อค้าขายเฉาก๊วยริมชายหาดชะอำ ปืนเสาหวังจบชีวิต เข้าใจผิดคิดว่าไม่ได้เงินเยียวยา 5,000 และง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ โชคดีลูกชายขึ้นไปช่วยไว้ได้

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 พ.ค.63 สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีบุคคลปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ DTAC บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 310/8 ถ.หลังบ้านหนองแจง ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงายให้ พ.ต.อ.วรเดช สวนคล้าย ผกก.สภ.ชะอำ และ พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก. ทราบ


ทั้งนี้ภายในที่เกิดเหตุ พบ นายโรย สมบูรณ์ อายุ 50 ปี เป็นพ่อค้าขายเฉาก๊วยริมชายหาดชะอำ ปีนเสาส่งสัญญาญ โทรศัพท์ DTAC ขึ้นไปนั่งอยู่กลางเสาซึ่ง สูงประมาณ 30 – 40 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตะโกนพูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีญาติๆ ที่ทราบข่าว ได้รีบเดินทางมาช่วยเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล จึงประสานรถกระเช้าของเทศบาลเมืองชะอํา เข้าช่วยเหลือ


โดยญาติที่อยู่ที่เกิดเหตุก็ได้โทรศัพท์ตาม นายกฤษณะ ลูกชายของผู้ปืนเสา และเมื่อทราบข่าวว่าพ่อปีนเสาส่งสัญญาญ โทรศัพท์จะฆ่าตัวตาย จึงรีบขี่รถจักยานยนต์มาดู เมื่อมาถึงก็พบว่าพ่อปีนเสาโทรศัพย์นั่งอยู่กลางเสา จึงได้ปีนขึ้นไปเกลี้ยกล่อม จากนั้นเมื่อเข้าใกล้ตัวพ่อได้ ลูกชายจึงได้กอดตัวพ่อไว้แน่น ท่ามกลางการลุ้นระทึกของประชาชนและญาติดูให้กำลังใจกันอยู่ด้านล่างอย่างใจจดใจจ่อ จนนายโรย อารมณ์เย็นลง จึงรับตัวลงมาในกระเช้าได้ปลอดภัยทั้ง 3 คน


จากการสอบถามน้องภรรยาเล่าว่า นายโรย ได้โทรไปหาภรรยาที่เลิกรากันไปแล้ว เพื่อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่รับโทรศัพท์ นายโรย จึงเครียด แล้วปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาญโทรศัพท์หวังจะฆ่าตัวตาย ประกอบกับมีอาการเครียด จากที่ขายของไม่ได้ ในสถานการณ์โควิด-19 และยังน้อยใจอีกว่าตนไม่ได้รับเงินเยียวยา 5000 บาท แต่น้องภรรยาบอกว่าเรื่องเงินเยียวยา ผ่านเกณฑ์แล้ว เงินจะโอนเข้าบัญชีในวันที่ 5 พ.ค.63 นี้ แต่นายโรยไม่รู้ คิดว่าไม่ได้รับเงินเยียวยา จึงได้ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อหวังกระโดดฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่ลูกชายมาช่วยไว้ทัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน