X

ชาวเพชรบุรี ให้กำลังใจผู้ว่า ทั้งในโซเชียลและที่หน้าศาลากลาง

เพชรบุรี-ชาวเมืองเพชรบุรีให้กำลังผู้ว่าฯ หลังมีคำสั่งย้ายไปเป็นผู้ว่าฯ ชัยภูมิ ทั้งในโซเชียลและที่หน้าศาลากลาง โดยภาพรวมไม่อยากให้ย้ายเพราะ ชื่นชมผลงานในการต่อสู้กับสถานการณ์โควิดได้นี้ จนปัจจุบันไม่มีผู้ติดเชื้อในจังหวัดเพชรบุรีแล้ว


ผู้สื่อข่าว77ประะจำจังหวัดเพชรบุรี รายงานว่าเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน 2563  ณ บริเวณทางขึ้นศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี ประชาชนชาวเมืองเพชรบุรี ตัวแทนชมรมถ่ายภาพเพชรบุรี เครือข่ายศิลปินเพลงเมืองเพชร นักจัดรายการวิทยุ ฯลฯ ประมาณ 30 คน เดินทางมาให้กำลังใจ นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี หลังจากทราบข่าวมีคำสั่งโยกย้ายให้ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ


โดยผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจผู้ว่าฯ กอบชัย ต่างรู้สึกเสียดายที่ผู้ว่าฯ กอบชัย ต้องย้ายไปดำรงตำแหน่งที่จังหวัดอื่นอย่างกะทันหัน เนื่องจากตลอดระยะเวลา 1 ปีกับ 6 เดือนกว่า ที่ผู้ว่าฯ กอบชัย ได้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลใส่ใจทุกข์สุขของพี่น้องชาวเมืองเพชรบุรีมาโดยตลอด


รวมถึงช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ร่วมกับคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเพชรบุรี และทุกภาคส่วน ดำเนินมาตรการกำกับดูแลป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพียง 2 รายเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 รายได้รับการรักษาจากแพทย์ พยาบาลของจังหวัดเพชรบุรีหายเป็นปกติแล้ว ที่สำคัญหลังจากพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 รายที่ 2 เมื่อวันที่ 1 เมษายน ตลอดช่วงระยะเวลา 15 วันที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่พบผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี


ทั้งนี้ในส่วนของโลกออนไลน์ ในเพจข่าวเพชรบุรี 24 ชั่วโมง ชาวเพชรบุรีต่างแสดงความเห็น ให้กำลังใจและชื่นชมผลงานของท่านผู้ว่าฯ และไม่อยากให้ผู้ว่าฯย้ายไปจังหวัดอื่น อ่านความเห็นของชาวเพชรบุรีได้ที่ เพจข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน