X

ราชภัฎเพชรบุรี พร้อมให้โรงแรมใน มหาวิยาลัย เป็นโรงพยาบาลสนาม

เพชรบุรี-มรภ.เพชรบุรีเตรียมพร้อมสถานที่เป็นโรงพยาบาลสนาม รองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในระยะกักตัวดูอาการ ได้ 20 คน

ข่าวสื่อสารองค์กร ของ มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี รายงายว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 เมษายน 2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับนางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายแพทย์เพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรีและคณะ ในโอกาสเดินทางมาดูสถานที่โรงแรมเพชรน้ำหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยฯ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นโรงพยาบาลสนาม รองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในระยะกักตัวดูอาการ 14 วัน

สำหรับการดูสถานที่ในครั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมหากสถานที่ในโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี มีจำนวนไม่เพียงพอในการรองรับผู้ป่วย ที่สามารถรองรับได้ 40 – 50 คน ซึ่งที่โรงแรมเพชรน้ำหนึ่ง จะใช้สถานที่บริเวณชั้น 4 ที่มีจำนวน 20 ห้องพัก รองรับผู้ป่วยได้ 20 คน ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุขตลอด 24 ชั่วโมง

นางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวขอบคุณมหาวิทยาลัยฯ ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการเป็นโรงพยาบาลสนามของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยที่หลายฝ่ายกังวล ขอให้มั่นใจได้ว่าทางจังหวัดมีระบบการทำความสะอาดที่มั่นใจได้ ไม่มีการแพร่ระบาดของเชื้ออย่างแน่นอน.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน