X

เด็กแว้นเสียหลัก ชนท้ายกระบะ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

เพชรบุรี-เด็กแว้นแข่งรถกันมาเป็นกลุ่มกว่า 10 คัน เกิดเสียหลักเกี่ยวกันเองไปชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตคาที่ 1 ราย


เมื่อเวลา 23.15 น ของวันที่ 1 เมษายน 2563 ร้อยตำรวจเอกประวิตร อ้อยแดง พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิต บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพฯ ในเขต อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมเดช  ฐิตวัฒนะสกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี (ปป.)  ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ร่วมอำนวยความสะดวก


ภายในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต บนพื้นถนนเลนขวา สภาพศพมีแผลถลอกตามร่างกายและมีเลือดออกที่ศีรษะเป็นจำนวนมาก ต่อมาทราบชื่อคือนายกิตติโชติ  ราโรจน์  อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 499 /11 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ Honda Dream สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1กร-1396 อุดรธานี สภาพมีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า พังเสียหายยับเยิน


ห่างไปอีก ประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน บบ 6699 เพชรบุรี จอดอยู่ ไหล่ทางข้างซ้าย สภาพรถมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณไฟท้ายข้างขวา มีรอยเป็นแนวยาวยังรอข้างซ้ายแตกส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดภาพที่คนขับรถกระบะคือนายณัฐวุฒิ  ชูสวัสดิ อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 302 /2ม.14 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ. ประจวบฯ ยืนรอให้การ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนาย ณัฐวุฒิเล่าว่าตนกำลังจะขับรถไปส่งสับปะรดกวน ที่จังหวัดชลบุรี วิ่งมาอยู่เลนกลางปกติ เห็นกลุ่มเด็กแว้นแข่งรถจักรยานยนต์ตามหลังมาเป็นจำนวนมาก แล้วก็ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถยนต์ เพราะถูกรถจักรยานยนต์ชน และยางล้อหลังข้างขวาเกิดระเบิด จนทำให้รถเสียหลัก แต่โชคดีที่ประคองรถ ไม่ให้รถตกข้างทาง จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด .//

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน