X

ไม่เหลืออะไรเลย คุณป้าวัย 63 น้ำตาร่วง ได้แต่นั่งมองไฟไหม้บ้านทรงไทยของตนเอง (มีคลิป)

เพชรบุรี -คุณป้าวัย 63 ปี น้ำตาร่วง นั่งมองไฟไหม้บ้านทรงไทยวอดทั้งหลัง ทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างหาหลักฐาน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.คณาธิป จันทนาเวช สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เลขที่ 102/1 หมู่ 2 ตำบลบางจาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงในพื้นที่ กำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดบรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 15 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมสนับสนุน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ลักษณะทรงไทย 2 ชั้น พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง มีควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก และมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นหลายรอบ โดยระหว่างช่วงเวลาที่เกิดเหตุ มีลมกระโชกแรงซึ่งทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 15 หน่วยกู้ภัยฯ และชาวบ้าน ได้ช่วยกันระดมเร่งฉีดน้ำ สกัดเข้าไปที่บริเวณต้นเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ตรวจสอบพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้บ้านไปทั้งหลัง ทรัพย์สินของมีค่าต่างๆ ตลอดจนเอกสารสำคัญหลายรายการ ที่อยู่ภายในบ้านถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นางสายหยุด หอมจันทร์ อายุ 63 ปี


จากการสอบถาม นางสายหยุด หอมจันทร์ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ตนนั่งอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงดังแปลกๆ มาจากด้านบนบ้าน จึงได้เดินขึ้นไปตรวจสอบ และพบว่ามีเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่อย่างรุนแรง ตนรู้สึกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่วิ่งออกมาเพื่อเรียกบุตรชาย ซึ่งอยู่ในไร่ และตะโกนเรียกชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงมาช่วยเหลือ ซึ่งตนได้วิ่งออกมาตัวเปล่า ไม่สามารถนำทรัพย์สินต่างๆ ที่อยู่ภายในบ้านออกมาได้แม้แต่ชิ้นเดียว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นและได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป และจะประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี เข้าตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน