X

ถูกขวานฟันหัว เสียชีวิตในคอกวัวกลางทุ่งนา

เพชรบุรี- ถูกขวานฟันหัว เสียชีวิตในคอกวัวกลางทุ่งนา ญาติๆ เผยเป็นคนดีไม่เคยทะเลาะกับใคร ตำรวจยังไม่ทราบประเด็นการสังหาร แต่จะเร่งสืบสวนติดตามหาคนร้ายให้ได้

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ตำบลห้วยลึก อำเภอบ้านลาด หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล (เพชรบุรี 2) รองผู้ บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี (ปป.),พ.ต.ท.นุชิต จาละ สวญ.สภ.ไร่สะท้อน ,พ.ต.ท.คเชนทร์ นิยมทอง ร้อยเวร ,ร.ต.อ.โย บัวบาน สวป สภ .ไร่สะท้อน พร้อมพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครกู้ภัย ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ เป็นคอกวัว  ม.5 ต.ห้วยลึก พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายเสาร์ รอดได้ หรือดื้อ อายุ 69 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.5 ต.ห้วยลึก จากการตรวจสอบพบบาดแผลขาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะและที่คิ้วซ้าย คาดว่าเกิดจากของขวานที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงหมายเลขทะเบียน กษล507 เพชรบุรี ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ในสถาพปกติ


ที้งนี้ อริสา รอดได้ อายุ 40 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า พ่อของตนออกมาจากบ้านมาตั้งแต่ 16.00 น. ต่อมา เวลา 18.00 น.ลูกเขย ได้มาพบว่าเป็นศพอยู่ในคอกวัวกลางนาดังกล่าว พร้อมเผยต่ออีกว่าพ่อเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร และในหมู่ญาติก็รักกันดีไม่มีปัญหาใดๆ อยากจะฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้.//

ข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิกที่นี่ จับได้แล้วมือขวาน 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน