X

คืบหน้า ตามหาสาวออทิสติก คาดโดนล่อลวงไปกรุงเทพฯ ชุดสืบจังหวัดร่วมกับสืบท่ายางเร่งแกะรอย

เพชรบุรี-คืบหน้ากรณี สืบจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับชุดสืบ สภ.ท่ายาง เร่งแกะรอยหาสาวออทิสติกเพชรบุรี ที่ถูกหนุ่มกระทุ่มแบนล่อลวงไป คาดว่าน่าจะไปอยู่ บริเวณแขวงมหานาค เขตดุสิต กทม. หลังตำรวจตามไปที่กระทุ่มแบนตามภูมิลำเนาบัตรประชาชนแต่ไม่พบตัว นายเสี่ยนชาวเพชรบุรี พ่อของสาวออทิสติกวอนโซเชียล ให้ช่วยตามและขอข้อมูลเบาะแส เพราะเป็นห่วงลูกสาวมาก

จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น. นายเสี่ยน รุ่งเรือง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/1 ม.6 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวได้หายไปจากบ้านไว้กับ ร.ต.อ.ประศาสน์ บุญเจือ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมเผยว่า ลูกสาววัย 22 ปี ชื่อ นางสาวตรีรัตน์ รุ่งเรือง หรือน้องเมลซึ่งเป็นป่วยเป็นโรค ออทิสติก มีความบกพร่องด้านพัฒนาการซึ่งส่งผลต่อการพฤติกรรม ทักษะการใช้ภาษา และทักษะทางสังคม การปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น ตั้งแต่ตอนเรียนอนุบาล

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า น้องเมลได้ถูกผู้ชายซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ล่อลวงออกไปจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีนาคม 2563 และคาดว่าจะพาไปที่กรุงเทพฯ ทั้งนี้ทางตำรวจได้ประสาน

ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ชายที่ มารอน้องเมลและพาน้องเมล ขึ้นรถตู้ไป ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ระบุได้ว่า เป็นชื่อ นายบริบูรณ์ พานอนันต์ หรือฮาร์ท อายุ 32 ปี มีภูมิลำเนาตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 234/386 ม.2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

นอกจากนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นาฮาร์ทได้พาน้องเมล ขึ้นรถตู้จากเขื่อนเพชร เมื่อเวลา 15.40น. ของวันที่ 9 มีนาคม 63 แล้วมาลงที่ คิวรถตรงข้ามบิ๊กซี เวลา 15.40น. จากนั้น ในเวลา 16.16 น.ได้พาน้องเมล ขึ้นรถมินิบัสสาย กรุงเทพ-หัวหิน มุ่งหน้าเข้า กรุงเทพฯ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปยัง ที่อยู่ตามบัตรประชาชนของนายฮาร์ท โดยประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้เข้าไปสอบถามญาติของนายฮาร์ท และทราบว่านายฮาร์ทเคยอยู่บ้านนี้จริง และได้ออกไปจากบ้านหลังนี้นานนับ 10 ปี แล้ว และไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใดอีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อนายฮาร์ทได้

ทั้งนี้ล่าสุด วันที่ 12 มีนาคม 63 ชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี ได้ลงมาร่วมวางแผนปฎิบัติการตามหาตัวน้องเบล ให้พบโดยเร็วที่สุดในขณะที่นายเสี่ยน พ่อของน้องเมล ยังคงมีความเป็นห่วงลูกสาวมากๆ และวอนชาวโซเชียล ที่อยู่ในกรุงเทพฯ บริเวณแขวงมหานาค เขตดุสิต ให้ช่วยติดตามหาเบาะแสของลูกสาว และนายฮาร์ท ว่าอยู่ที่ใด ท่านใดทราบข้อมูลเบาะแส กรุณาแจ้งได้ที่สภ.ท่ายาง หรือ โทรแจ้งลูกเขยนายเสี่ยนชื่อใหม่ 097 294 5351 หรือแจ้งทางช่องแชท คลิกได้ที่นี่เฟซบุ๊ก คนเพชร ณ เมืองเพชร
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง วอนโซเชียลตามหาลูกสาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน