X

รถนักเรียนเปลี่ยนเลนกระทันหัน ถูกหกล้อชนตกร่องน้ำ ได้รับบาดเจ็บ 6 คน (มีคลิป)

เพชรบุรี-ภาพกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพ เหตการณ์ รถตู้นักเรียนเปลี่ยนเลนกระทันหัน ทำให้รถหกล้อ ชนกระเด็นตกร่องน้ำข้างทาง พลิกคว่ำ หน้าเทศบาลตำบลนายางชะอำ มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 5 ราย คนขับ 1 ราย และมีจักรยานยนต์รอดจากการถูกชนไปอย่างหวุดหวิดอีก 1 คัน

วันนี้ 4 มี.ค.63 เวลาประมาณ 17.00 น. พันตำรวจโทชูเกียรติ เพ็ชรแท้ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถตู้รับ-ส่งนักเรียน เสียหลักพลิกคว่ำ ตกร่องน้ำข้างทางบริเวณถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ หน้าเทศบาลตำบลนายาง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยสว่างสรรเพชญชะอำ กู้ภัยทางหลวงชะอำ และรถกู้ชีพรพ. ชะอำออกรับผู้บาดเจ็บ

ภายในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ โตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน ฮค 5138 กรุงเทพฯ ซึ่งรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำตกลงไปอยู่ในร่องน้ำริม ถ.เพชรเกษม พังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบเด็กนักเรียน 4 คน และคนขับ ได้รับบาดเจ็บ และมีเด็กนักเรียนชายอีก 1 ราย ที่กระเด็น ออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บ เมื่อกู้ภัยมาถึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งต่อให้รถกู้ชีพ รพ. ชะอำ นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 6 ราย รักษาต่อที่ รพ.ชะอำ

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ภายหลัง คือ 1)คนขับรถตู้ ชื่อ นายสถิต ดาราวิโรจน์ อายุ 62 ปี มีอาการบาดเจ็บที่ศรีษะ อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 83/2 ถนนบ้านชะอำ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 2)นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี โรงเรียนอรุณประดิษฐ์ 3) ด.ญ.ณ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี โรงเรียนราษฎร์วิทยา 4)น.ส. บุญมา ใหม่วงค์ อายุ 18 ปี โรงเรียนคงคาราม 5)ด.ช.บ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี โรงเรียนวัดดอนไก่เตี้ย และ 6)น.ส.สุมิตา มีศรีผ่อง อายุ 18 ปี โรงเรียนอรุณประดิษฐ์ ทั้งหมดโชคดี ที่ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบ รถหกล้อ หมายเลขทะเบียน 81-4589 ประจวบฯ จอดอยู่ข้างทางสภาพหน้ารถมีร่องรอย การเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ อยู่ที่เกิดเหตุ และยังลงมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ทราบชื่อภายหลัง นายชาตรี เลิศเกษตรวิทยา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์


โดยนายชาตรี คนขับรถหกล้อ เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถมุ่งหน้า กลับ อ.กุยบุรี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถตู้คันดังกล่าว ขับอยู่เลนขวา ได้เปลี่ยนเลนมาทางซ้ายอย่าง กระทันหัน ทำให้ตน เบรกไม่ทันและชนท้ายรถตู้ จนเสียหลักกระเด็นตกไปใน ร่องน้ำข้างทาง และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งคำให้การของคนขับรถหกล้อ สอดคล้องกับ ภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลนายาง ที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ นอกจากนี้ยังพบว่า ยังมีรถจักรยานยนต์ อีกหนึ่งคัน ที่รอดพ้นจากอับัติเหตุในครั้งนี้ไปอย่างฉิวเฉียดอีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน