X

สองสาวแสบ ที่แท้เป็นสองแม่ลูกที่รู้จักกับคุณยาย ที่ทั้งช๊อตทั้งแทงคุณยายขายน้ำมันขวด

เพชรบุรี -ตำรวจเพชรบุรีนำสองสาวแสบที่เป็นแม่ลูกกัน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณี ใช้เครื่องช็อตและกรรไกรแทงคุณยายขายน้ำมันขวด แล้วชิงเอาเงินสดไปได้ 1,500 บาทแล้วหลบหนีไป

เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 24 ก.พ.63 พ.ต.ท.สิทธิพร ฉ่ำมะนา รอง ผ กก.สส.สภ.เมืองเพชรบุรี  ร.ต.อ.สาโรจน์ เขียวขำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี นำตัว น.ส.เพ็ญ  สว่างดี  อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.6 ต.ท่าไม้รวก อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี และนางสาวอรวรรณ จันทร์กระจ่าง  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ต.หนองพลับ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาสองแม่ลูก ที่กระทำความผิดฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ร่วมกันก่อเหตุใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนางบุญประคอง หรือยายตุ๊ก วงศ์งาม อายุ60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254 ถ.สุรพันธ์ ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี ที่ขายน้ำมันขวด

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ สองแม่ลูกได้ทำทีขอซื้อน้ำมันเติมรถ จยย.แต่ขอติดเงินไว้ก่อน แต่ถูกยายตุ๊กปฏิเสธสองแม่ลูกได้จึงเข้ามาทำร้ายร่างกายยายตุ๊ก โดยใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตและใช้หรรไกรแทงที่คอปละขาจนยายตุ๊กไดรับบาดเจ็บ จากนั้นได้ชิงเงินสดจำนวน 1,500 บาท ของยายตุ๊กแล้วใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กฎ 2364 เพชรบุรี พากันหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 20.32 น. ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 บริเวณร้านขายน้ำมันขวด ริมทางหน้าเพชรพลีเซ็นเตอร์เขตพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ โดยผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวตามหมายจับ และตำรวจได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนางสาวอรวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ตนและนางเพ็ญ (มารดา) ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดเพื่อจะเติมน้ำมัน แต่ไม่ได้นำเงินติดตัวไปด้วย จึงขอติดเงินค่าน้ำมันกับยายตุ๊กไว้ก่อน แต่ยายตุ๊กไม่ให้ติด และไม่เติมน้ำมันให้ น.ส.เพ็ญ (มารดา) จึงได้เปิดประตูเข้าไป ใช้ที่ช๊อตไฟฟ้าช๊อตยายตุ๊กและเกิดการต่อสู้กัน โดย น.ส.อรวรรณ ได้เข้าไปห้ามและพา น.ส.เพ็ญ(มารดา) ขี่รถหลบหนีไป ก่อนจะพากันแยกย้ายหลบหนีและติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี สืบทราบว่ายายตุ๊ก ผู้เสียหาย มีความรู้จักคุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแม่ลูกเป็นอย่างดี เนื่องจากสองแม่ลูกที่ก่อเหตุจะเข้ามาช่วยเก็บถ้วยเก็บจาน เมื่อมีงานที่วัดใกล้บ้านเป็นประจำ โดยสองแม่ลูกมีอาชีพรับจ้างกวาดขยะ และจะมาเติมน้ำมันขวดที่ร้านยายตุ๊กบ่อยครั้ง จึงทำให้จำรถและรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้ .//

ข่าวเก่า สองสาวแสบฯชิงทรัพย์คุณยาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน