X

ชาวบ้านลาด ค้ายาอยู่ในเขตอำเภอเมือง ถูกตำรวจท่ายางรวบได้พร้อมยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด

เพชรบุรี -ชาวบ้านลาด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สกัดจับขณะนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าชาวท่ายาง

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.63 เวลา 14.30 น.พ.ต.อ.วันชาติ ม่วงศรี ผกก .สภ.ท่ายาง พ.ต.ท.สมบูรณ์ ชูสกุล รอง ผกก .สส.สภ.ท่ายาง และ พ.ต.ต.กัณจฌ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง ควบคุมตัวนายธงรบ หรือ อี๋ วงษ์ษะชัย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 /2 ม. 2 ต.หนองกระเจ็ด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าซึ่งมัดรวมกับภาชนะพลาสติกสีขาวจำนวน 6 ถุง รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,194 เม็ด และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน1กง 5558 เพชรบุรี มาทำการสอบสวน

ทั้งนี้ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สืบทราบว่านายธงรบ พร้อมด้วยพรรคพวกซึ่งเป็นเครือข่ายเอเย่นยาเสพติดรายใหญ่ในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี จึงวางแผนใช้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจากนาย มิ้ว จำนวน 5 ถุง และได้นัดหมายให้มาส่งที่บริเวณถนนริมเพชรเกษมใต้สะพานต่างระดับบ้านสายหนึ่ง หมู่ 8 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี แต่นายมิ้นได้ว่าจ้างให้นายธงรบ ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว นำยาบ้ามาส่งตามที่สายลับติดต่อขอซื้อ โดยระหว่างทางมีเจ้าหน้าที่สะกดรอยติดตามอย่างกระชั้นชิด กระทั้งนายธงรบมาถึงจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันรวบตัวนายธงรบพร้อมของกลางตามจำนวนดังกล่าว และนำตัวมาสอบสวน


ผู้ต้องหารับสารภาพว่า นายมิ้น ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันได้ว่าจ้างตนเพียง 500 บาท ให้นำยาบ้าไปส่งให้กับนาย เจม ลูกค้าชาวบ้านสายหนึ่ง แต่เมื่อมาถึงใต้สะพานต่างระดับ เจ้าหน้าที่ได้สกัดจับกุม และเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย แล้วนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน