X

ชาวอุบลฯจมน้ำเสียชีวิต ที่หาดเจ้าฯ จนท.ระบุ ไม่ใส่ชูชีพและไม่เชื่อคำเตือน (มีคลิป)

เพชรบุรี -ชาวอุบลฯจมน้ำที่หาดเจ้าสำราญ แม้เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นมาปั้มหัวใจ แต่สุดท้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ก.พ.63 นายสุชาติ นิ่มบรรเลง จนท. เทศกิจ เทศบาลตำบลหาดเจ้าฯ เปิดเผยถึงกรณี ที่นักท่องเที่ยวจมน้ำและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลว่า เหตุจมน้ำเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.40 น.ขณะที่นายสุชาติประจำอยู่ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว แม่ค้าได้ตะโกนให้ช่วยคนจมน้ำ จึงรีบลงไปช่วยขึ้นฝั่ง แล้วร่วมกับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ปั้มหัวใจคนจมน้ำใช้เวลาประมาณ 30 นาที แล้วนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล ในอำเภอเมืองเพชรบุรี

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวเจ็ดเจ็ดประจำเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่า ผู้ที่จมน้ำ ได้เสียชีวิตแล้ว ชื่อ นายภูริทัต พรมดี อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา 120 หมู่ 16 ตำบลห้วยข่า อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี

ด้านแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ที่จมน้ำเสียชีวิต มากับเพื่อนๆ รวมแล้วกว่า 10 คน แต่คนจมน้ำได้ลงไปเล่นน้ำ กับผู้หญิงอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน โดยแม่ค้าได้แจ้งให้ใส่เสื้อชูชีพ และแจ้งเตือนแล้วว่า มีคลื่นลมแรงไม่ให้ลงเล่นน้ำ แต่ทั้ง 3 คน ก็ไม่เชื่อจึงลงไปเล่นน้ำ และ 1 ใน 3 ได้จมน้ำและไปเสียยชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว

 

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.พงศ์พันธ์ ประจันศรี ร้อยเวร สภ.หาดเจ้าสำราญ ได้ลงตรวจสอบพยานแวดล้อม และพยานบุคคล ในพื้นที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดของหาดเจ้าสำราญ และได้เปิดเผยว่า การไม่สวมเสื้อชูชีพเป็นเหตุให้เกิดจมน้ำเสียชีวิต พร้อมฝากเตือนนักท่องเที่ยว ที่มาท่องเที่ยวบริเวณริมทะเล หาดอจ้าสำราญ ให้ใส่เสื้อชูชีพทุกครั้งที่ลงเล่นน้ำ และให้เชื่อคำเตือนของเจ้าหน้าที่ ของเทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญ ที่ประจำอยู่บริเวณชายหาด อย่างเคร่งครัดด้วย///

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน