X

ตำรวจคาดว่าหลับใน ขี่จักรยานยนต์ ชนท้ายสิบล้อ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เพชรบุรี-หนุ่มประจวบฯ กลับจากขายของงานวัวลาน คาดขับขี่ จยย. แล้วหลับใน ชนท้ายรถสิบล้อเสียชีวิตทันที เจ้าหน้าที่กำลังตามหารถสิบล้อที่คาดว่าขับหนีไปหลังเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 05.00 น ของ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 พันตำรวจโทชูเกียรติ เพ๊ชรแท้ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ. ชะอำได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายสิบล้อมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนบายพาสชะอำปราณบุรีขาล่องใต้กม 25 + 600 หมู่ 4 ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

จึงรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ​ ชะอำ กู้ภัยทางหลวงชะอำ ออกให้การช่วยเหลือ ภายในที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพยังคร่อมติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ของตนเอง มีเลือดออกที่ศรีษะเป็นจำนวนมาก ส่วนรถจักรยานยนต์ยามาฮา มีโอ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน ขขม-488 ประจวบคีรีขันธ์ พังเสียหายยับเยิน คาดว่าน่าจะชนท้ายรถสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง

 

สำหรับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาย ชาครีย์ การุณวงษ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 9 ตำบลหนองตาแต้ม อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลชะอำ และรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อญาติผู้เสียชีวิต ให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับสาเหตุคาดว่านาย ชาครีย์ ซึ่งกลับจากไปขายของที่งานวัวลาน วัดดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี คาดว่าน่าจะหลับใน หรืออาจไม่เห็นรถสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ชนท้าย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถสิบล้อที่จอดอยู่คาดว่าน่าจะขับรถออกไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามมาสอบสวนต่อไป._///

*** ไม่พลาดทุกกระแสข่าวร้อน ในเพชรบุรี ติดตามได้ที่แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน