X

กระบะชนเก๋งที่ชะอำ กระเด็นไปชนป้ายและ จยย. หน้าเซเว่นฯ (มีคลิปตอนชน)

เพชรบุรี- รถกระบะที่ขับมาทางตรง มาพบกับรถเก๋งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดในจุดกลับรถ เกิดการชนจนรถเก๋งพุ่งเข้าไปชนป้ายและรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ด้านหน้าเซเว่นฯ หนองคาง โชคดีที่ร้านค้าหน้าเซเว่นฯ วันนี้ไม่ได้ขาย มีเพียงคนที่นั่งมากับรถเก๋ง ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.สุนทร พราหมณ์สังข์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก๋ง จนกระเด็นไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าเซเว่นหนองคาง บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญชะอำ และเจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลชะอำ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย คือนางสาว สุนทรี ศรีโสภา อายุ 21 ปี ซึ่งนั่งมาในรถเก๋ง มีอาการบาดเจ็บ ที่คิ้วข้างซ้ายเป็นแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญชะอำ ช่วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วส่งรักษาต่อที่ รพ. ชะอำ

ใกล้กันพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส หมายเลขทะเบียน ศท-2589 กรุงเทพฯ มีรอยถูกชนท้ายพังเสียหายยับเยิน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายภัทรคุณ แสงทอง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/1111 หมู่ 7 ตำบลสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นอกจากนี้ ยังพบว่า รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน ขษษ-609 ราชบุรี ที่จอดอยู่หน้าเซเว่นถูกชน ได้รับความเสียหาย และป้ายเซเว่นฯได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน สำหรับรถกระบะ นิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน 8651 เพชรบุรี มีร่องรอยด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลังคือ นายวรัญญู วัชรเสถียร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/263 ถนนคลองเทียน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ สอดคล้องกับที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้คือ รถเก๋งคันสีขาว กลับรถตัดหน้ารถกระบะ ที่ขับมาทางตรง อย่างกระชั้นชิด ทำให้รถกระบะ เบรคไม่ทันชนท้ายเข้าอย่างจัง จนรถเก๋งกระเด็นมา ชนป้ายเซเว่นฯ และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าเซเว่นฯ ได้รับความเสียหาย และทำให้นางสาว สุนทรี ที่นั่งมากับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ปกติหน้าเซเว่นฯ นี้จะมีร้านลูกชิ้นและร้านไก่ทอดมาตั้งขาย แต่โชคดีที่วันนี้ไม่ได้ขาย จึงไม่ได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้./////

***ขอบคุณคลิปจากเพจ ศูนย์รับแจ้งเหตุ๑๙๑เพชรบุรี

*** ไม่พลาดทุกกระแสข่าวร้อน ในเพชรบุรี กดถูกใจและติดตาม ได้ที่ แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี/

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน