X

คืบหน้าคดีปล้นและค้นบ้านที่ท่าไม้รวก (มีคลิป)

เพชรบุรี- ความคืบหน้า ปล้นและค้นบ้าน ลูกชายคนโตของผู้เสียหายมาให้ปากคำกับตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังถูกซัดทอดว่าเป็น 1 ในคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุ ในขณะที่ของผิดกฎหมายที่พบในการตรวจค้นบ้าน ลูกชายคนเล็กรับว่าเป็นเจ้าของ

จากกรณีที่นางน้ำฝน ทรัพย์บัว อายุ 40 ปี ชาวบ้านหนองตาฉาว ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นพพร จงดี รอง สว.สอบสวน สภ.ท่าไม้รวก ว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 5 คน ถืออาวุธปืนยาว บุกเข้ามาปล้นบ้านตนเมื่อเวลาตี 5 ของคืนวันที่ 11 ก.พ.63 พร้อมกับทำร้ายตนและนำเอาทรัพย์สินของตนไปหลายรายการ นับมูลค่ากว่า 1 เเสนบาท

ต่อมา เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ พร้อมกับทำการสอบปากคำ นายนอ ซึ่งเป็นลูกชายของนางน้ำฝน นายนอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า 1 ในผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นนายจักรพรรดิ์ ศิรเกียรติพล หรือเต้ยอายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายต่างบิดา เป็นลูกกับสามีเก่าของแม่ตน และทำงานอยู่ในพื้นที่อำเภอชะอำ

ภายหลังทราบข่าว นายจักรพรรดิ์ หรือเต้ย ได้เดินทางมาที่ สภ.ท่าไม้รวก เพื่อมาแสดงตัวและแสดงความบริสุทธิ์ ต่อเจ้าหน้าที่ โดยเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนมีพยานบุคคลยืนยันว่าตนทำงานอยุ่ชะอำ พอทราบข่าวว่าแม่ถุกปล้นและถุกทำร้าย ตนเป็นห่วงแม่จึงได้กลับบ้านมาหาแม่ ตนไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาปล้นบ้านของแม่ เบื้องต้นนายเต้ยคาดว่า ด้ววความเป็นเด็กของน้องชายต่างบิดา น่าจะตกใจกลัว และมีความหวาดระแวง หลังเจ้าหน้าที่สอบปากคำจึงกล่าวซัดทอดออกมาว่าตนเป็น 1 ในพวกที่มาปล้น

ในขณะที่ น.ส. น้ำฝน เผยว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายคนโตจะมาปล้นบ้านของตนซึ่งเป็นแม่แท้ๆ คาดว่า ลูกชายคนเล็กพูดจาบอกกล่าวกับเจ้าหน้าที่ส่งเดช และกลุ่มโจรก็ไม่เกี่ยวกับสามีใหม่ ซึ่งอยู่ในสถานบำบัดด้วย ทั้งนี้ล่าสุดตนได้ทราบข้อมูลมาจากคนใกล้ชิด พอจะทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว และให้ข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว และจะปล่อยให้เป็นไปตามการทำงานของเจ้าหน้าตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก ในการติดตามหาคนร้าย

ในส่วนของสิ่งผิดกฎหมายที่ตรวจค้นได้ภายในบ้านของนางน้ำฝน ทั้งรถยนต์ที่มีป้ายทะเบียนปลอท อาวุธปืนเถื่อน ,อุปกรณ์ประกอบปืน ,ยาบ้า 1 เม็ด นายนอ วัย 17 ปี ลูกชายของนางน้ำฝน ยอมรับว่าเป็นของตน ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายในส่วนนี้ควบคู่กับการตามหาคนร้ายที่เข้าปล้นบ้านอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิกที่นี่ ผิดปกติผู้กำกับจึงจับได้

*****ติดตามข่าวสารสาระความบันเทิงในจังหวัดเพชรบุรีได้ตลอด24ชั่วโมงทางแฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง และ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน