X

รถเก๋งชนท้าย รถของดาบตำรวจ ทำให้ดาบตำรวจที่ยืนทำธุระอยู่หน้ารถ ถูกรถตัวเองทับเสียชีวิต

เพชรบุรี -ดาบตำรวจ สภ.หาดเจ้าสำราญ จอดรถยืนทำ ธุระ อยู่ริมทางหน้ารถของตัวเอง รถเก๋งหักหลบไม่พ้น เข้ามาชน ทำให้รถของตำรวจทับตัวเขาเองเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.วิเชียร อุปนันท์ ร้อยเวร สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนคันกั้นน้ำเค็ม หมู่ 4 ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จึงประสานอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบและอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ในส่วนของจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณทางโค้งอยู่ห่างจาก สี่แยกหาดเจ้าฯไปทางบ้านแหลมประมาณ 250 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ตอนครึ่งสีบอน-ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนตกลงไปอยู่ข้างทาง ตรวจสอบพบศพ ด.ต.นพรุจ ภุมรา ผบ.หมู่ ป. สภ.หาดเจ้าสำราญ เจ้าหน้าที่ประจำห้องวิทยุสื่อสาร สภ.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองเพชรบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมา

นอกจากนี้ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิสีดำหมายเลขทะเบียน กข 9939 เพชรบุรี จอดอยู่บนถนนในสภาพหน้ารถมีร่องรอยความเสียหายที่เกิดจากการเฉี่ยวชน โดยมีนายณัฐนนท์ สนขาว อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี เจ้าของรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

ทั้งนี้นายณัฐนนท์ เปิดเผยว่า ตำรวจว่า ตนเองขับรถตามรถถกระบะมา จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะคันหน้า ได้หักหลบกระบะที่จอดอยู่ริมทาง แต่ตัวเองไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงชนกับรถของดาบตำรวจ ซึ่งมาทราบภายหลัง ว่าดาบตำรวจยืนอยู่หน้ารถ ทำให้รถของดาบตำรวจ เคลื่อนที่มาชนดาบตำรวจ จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ภายหลังชนตนเองก็ไม่ทราบว่าคนหายไปไหน เพราะตัวเองก็เจ็บเล็กน้อยจากแรงกระตุกของเข็มขัดนิรภัย และโชคดีที่คาดเข็มขีดนิรภัยจึงไม่เกิดบาดเจ็บมากนัก ต่อมาเมื่อมีชาวบ้านเข้ามาช่วย จึงได้ทราบว่า ดาบตำรวจท่านดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถ.-///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน