X

ขายยาผ่านเฟซบุ๊ก ตำรวจซ้อนแผนใช้สายลับสาวหว่านเสน่ห์ล่อซื้อ จับได้พร้อมขยายผล

เพชรบุรี – ตำรวจท่องเที่ยว3 ใช้งานสายลับสาว หว่านเสน่ห์ ทางเฟซบุ๊ก ล่อซื้อยาจากน้อยดอนยาง
เครือข่ายยารายใหญ่ในเพชรบุรี ที่เพิ่นพ้นโทษออกมาได้แค่ 6 เดือน ได้ทั้งไอซ์และยาบ้า พร้อมขยายผลผู้ร่วมขบวนการ

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.45 น พ.ต.อ.ดุสิต วาลีประโคน ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 มอบหมายให้ พ.ต.ต.ธนวิทย์ วิจิตรจริยา สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 พร้อมด้วยร้อยตำรวจโท สมประสงค์ เพนเทศ รองสารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 และกำลัง

บุกจู่โจมเข้าจับกุมตัวนายขจรศักดิ์ หรือน้อย นวมงาม อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 16 ม.4 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ภายในทิพนลิน อพาร์ตเมนต์ หมู่ที่ 2 ต.โพธิ์ไร่หวาน อ.เมืองเพชรบุรี พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวนหนึ่ง ซึ่งตกเกลื่อนอยู่บนพื้นห้อง นอกจากนั้นยังพบยาไอช์ที่แบ่งใส่ถุงพลาสติก วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง ใกล้เคียงพบอุปกรณ์การเสพและถุงสำหรับใส่ยาเสพติดเพื่อแบ่งจำหน่าย จึงรวบรวมส่งเป็นหลักฐานในคดี

ทั้งนี้ก่อนเข้าจับกุมผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นายขจรศักดิ์ หรือน้อย เพิ่งพ้นคดีออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 6 เดือน เป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ลักลอบค้าขายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี โดยนายน้อยได้เช่าอพาร์ตเม้นต์ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ในการลักลอบค้ายาเสพติดให้กับผู้เสพที่รู้จักกันเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจึงวางแผนเพื่อเข้าจับกุมโดยใช้สายลับสาวหน้าตาดีรายหนึ่ง พูดคุยกันผ่านเฟซบุ้ก จนน้อย ตายใจและหลงเชื่อ จึงนัดแนะพบกัน ภายในอพาร์ตเม้นต์นี้ จากนั้นสายลับสาวได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม และตรวจค้นจนพบของกลางดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหา สารภาพว่ารับซื้อยาไอช์และยาบ้ามาจากนายเอ๋ ไร่กล้วย ซึ่งเป็นเพื่อนรายหนึ่งในแก๊งผู้ค้ายาเสพติดในเพชรบุรี เพื่อนำมาเสพ และแบ่งจำหน่ายให้กับลูกค้าที่สนิทกัน โดยติดต่อซื้อขายกันผ่านเฟซบุ๊ก จึงได้พบกับ น.ส.บิว นามสมมุติ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว และได้พูดคุยกันในเชิงชู้สาวจนสนิทสนม จากนั้นได้นัดแนะให้มาเจอกันเพื่อเสพยา กระทั่งมาทราบว่า น.ส.บิว เป็นนางนกต่อ หลังเจ้าหน้าที่บุกรวบตัวพร้อมตรวจยึดของกลาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอช์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครอง แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน