X

เพชรบุรี-ไทวัสดุปักธงสาขาที่ 52 ในจังหวัดเพชรบุรี ตอกย้ำ ครบเรื่องบ้านถูกและดีที่ไทวัสดุ

เพชรบุรี-ไทวัสดุ ปักธงสาขาที่ 52 ในจังหวัดเพชรบุรี ยึดทำเลเมืองแห่งอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว เริ่มให้บริการ 5 ก.พ.63 เป็นต้นไป


เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ (Grand Opening) ของไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ติดถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พร้อม นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างฯ โดยมี คุณวาสนา รักษ์เวชปกรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เป็นผู้กล่าวรายงาน


นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า “ไทวัสดุ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างครบวงจรของคนไทย ได้เปิดตัวไปแล้ว 51 สาขาทั่วประเทศ เป็นสาขาต่างจังหวัด 36 สาขา สาขาในกรุงเทพฯ 15 สาขา และด้วยความมุ่งมั่นของ ในการขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ได้อย่างทั่วถึง จึงได้วางแผนขยาย สาขาปีละ 4-5 สาขา


สำหรับไทวัสดุสาขาเพชรบุรีแห่งนี้ เป็นสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาอำเภอชะอำ และนับเป็นสาขาลำดับที่ 52 ของประเทศ ตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษมขาล่องงใต้ ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน ตัวอาคารเป็นแบบใหม่ติดเครื่องปรับอากาศ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับลูกค้า


ทั้งนี้เพราะไทวัสดุ เล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดเพชรบุรี ที่เหมาะแก่การลงทุน และมีอัตราการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นจังหวัดที่โดดเด่นด้วยแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่หลากหลาย ไทวัสดุจึงได้ขอเข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และมาร่วมเติมเต็มความต้องการ ตอบโจทย์ให้กับชาวเพชรบุรีและในพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการเกี่ยวกับบ้าน พร้อมด้วยบริการออกแบบ จากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแชมบ้านเป็นรื่องง่าย


และที่สำคัญ การฉลองการเปิดสาขาใหม่ในเพชรบุรี ไทวัสดุจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เอาใจคนรักบ้าน จัดให้เต็มๆ ลดฉลอง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2563 ประกอบด้วย /คูปองเงินสด มูลค่ 500 บาท เพียง Add Line Thaiwatsadu และ กดไลด์ facebook fan page thaiwatsadu พร้อมเช็คอิน ไทวัสดุสาขาเพชรบุรี Share Location ไทวัสดุเพชรบุรีเปิดแล้ว (จำกัดสิทธิ์ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น) /พร้อมรับฟรีเสื้อยืดนายไทวัสดุสุดเท่ เพียงสมัครสมาชิก The1 (จำนวนจำกัด) /และแลกซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต The1 ครบตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ (จำนวนจำกัด 1 ท่านต่อ 1 ชิ้นต่อวัน) ร่วมฉลองการเปิดไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย สัมผัสการซ้อปปิ้งที่ครบถูกและดี ได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 5 ก.พ.63 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1308


คุณวาสนา รักษ์เวชปกรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า สำหรับ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัลภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน ยังมีบริการข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้แก่ Facebook : thaiwatsaduthai บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Line@Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308 เพื่อเปีนช่องทางในการสอบถามข้อมูล พร้อมจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน


สำหรับแขกผู้มีเกียรติ คนสำคัญของจังหวัดเพชรบุรี ที่มาร่วมในพิธีเปิดประกอบด้วย คุณกฤษณ์ แก้วอยู่สส. เขต 1 จ.เพชรบุรี พรรคพลังประชารัฐ / พันเอกศักดิ์สิทธิ์ รื่นนอก รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 15 / พันตำรวจเอกโกศล ยามา รองผู้กำกับการตำรวจภูธร จังหวัดเพชรบุรี / นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอบ้านลาด/ พันตำรวจเอกเชิญ พรายมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านลาด / คุณประสงค์ หอมนาน นายก อบต.ท่าเสน / คุณธานินทร์ ถิตตยารักษ์ ประธานหอการค้า จ.เพชรบุรี /คุณอารี โชติวงษ์ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.เพชรบุรี และ คู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ของไทวัสดุ ร่วมพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียง.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน