X

เพชรบุรี-ตามหารถตู้สีขาว ชนคนขี่ จยย.เสียชีวิต แล้วหลบหนี (มีคลิป)

เพชรบุรี-ตำรวจได้เผยแพร่คลิปภาพ รถตู้สีขาว ที่คาดว่าก่อเหตุ ชนคนขับขี่รถเครื่องจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านทับคาง ช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ของคืนวันที่ 29 ม.ค.63 ที่ผ่านมา

เมื่อเวลาประมาณ 19.04 น. วันที่ 29 มกราคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบน ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ บริเวณหน้าวัดทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญจุดอำเภอเขาย้อยและจุดวังมะนาว พร้อมด้วยรถ EMS โรงพยาบาลเขาย้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีแดง ล้มอยู่บริเวณถนนทางเข้าวัดทับคาง ใกล้เคียงกันนั้นพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายอังกูล เหมือนสุวรรณ อายุ 20 ปี เลขที่ 25/3 ม.6 ต.เขาล้าน อ.ทับสะแก จ.ประจวบฯ

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี แต่จากการที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่ารถคู่กรณีน่าจะเป็นรถตู้สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนแล้ว ขับหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ท่านใดมีข้อมูลรถที่ก่อเหตุ แจ้งข้อมูลมาที่ ศูนย์ฯ 191 เพชรบุรี กดโทร.191 หรือ แจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.เขาย้อย ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับร่างผู้เสียชีวิต ชาวประจวบฯ หลังจากแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย ได้ทำการชันสูตรเรียบร้อยแล้ว ได้มอบให้กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถาน นำร่างผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว อ.เมืองเพชรบุรี เพื่อรอมอบให้กับญาติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.///

อ่านข่าวอื่นๆ ในจัหวัดเพชรบุรีได้ที่ คลิก เพจข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง 

และ เพจข่าวเด็ดเพชรบุรี

ขอขอบคุณ#ผู้ปฏิบัติหน้าที่:สรรเพชญ306, 307, 311, 321, 326, 223 ร่วมกับลูกข่ายจุดเมือง ขอบคุณ#ภาพข่าวโดย: เพจศูนย์รับแจ้งเหตุ ๑๙๑ จังหวัดเพชรบุรี และ ภาพนิ่งจากสรรเพชญ 306

ชมคลิปข่าวนี้ และข่าวอื่นๆ ในเพชรบุรี จากช่องยูทูป คลิกด้านล่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน