X

จักรยานยนต์ ชนกับรถไม่ทราบชนิด เสียชีวิตคาที่

เพชรบุรี – เด็กชายชาวชะอำ วัย14 ปี ขี่รถจักยานยนต์ออกไปซื้ออาหารกระต่าย เกิดเฉี่ยวชนกับรถไม่ทราบชนิด เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 14 มกราคม 2563 ร.ต.ท.หญิงพัชราภรณ์ บุญเพ็ง รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนหับรถไม่ทราบชนิด และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณ ถนนเข้าหมู่บ้านหนองเขื่อน ตำบลไร่ใหม่พัฒนา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงลงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯจุดชะอำ

ภายในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสี 100 น้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 8 กง-9984 กรุงเทพฯ พังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 1 ราย อยู่กลางถนนทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือเด็กชาย พงศพัฒน์ นรสิงห์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/4 หมู่ 4 ตำบลไร่ใหม่พัฒนา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มูลนิธิกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯชะอำ จึงได้นำศพผู้เสียชวิตไปชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ รพ.ชะอำ ต่อไป

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามหาผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตต่อไป ท่านใดมีข้อมูลเบาะแส ของรถที่เฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์คันดังกล่าว แจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ชะอำ หรือโทร 191 .

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน