X

ชนประสานงา เจ็บสาหัส 3 คน บาดเจ็บอีกหลายคน

เพชรบุรี -เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการแซงแล้วไม่พ้น จึงเกิดชนประสานงา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คนและบาดเจ็บเล็กน้อยอีกหลายคน

 

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 มกราคม 2563 พ.ต.ท.คเชนทร์ นิยมทอง พนักสอบสวน ร้อยเวร สภ.ไร่สะท้อน ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากัน บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 2 ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด มีผู้บาดเจ็บหลายรายในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นยังมี พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เดินทางมาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บต 4183 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับตัวเครื่องยุบเข้าไปอัดกับห้องโดยสาร พบคนขับนอนร้องขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อภายหลังคือนางดวงตา สีมาวงค์ อายุ 53 ปี อยู่บ้นเลขที่ 421/1 ม.13 ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ขาและมีบาดแผลตามร่างกาย ที่เบาะนั่งติดคนขับพบ ด.ญ.จุฑามาศ สีมาวงค์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ม.2 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายแต่อาการไม่สาหัส

ใกล้กันพบรถ กระบะอีกคัน ยี่ห้อโตโยต้า ตอนครึ่ง สีบร์อนเงิน หมายทะเบียน บย 2518 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน เครื่องยนต์พังเสียหายถูกอัดไปยังห้องโดยสาร มีผู้บาดเจ็บรวม 6 คน ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานและทีมฉุกเฉิน รพ.บ้านลาด ทราบชื่อภายหลังประกอบด้วย 1.)นายอรุณ ภู่ระย้า อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน เป็นคนขับ 2.)นางสิน คลายจากทุกข์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง 3.)น.ส.ฉลอง เพ็งสง่า อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง 4.)น.ส.อังสุมาลิน ภู่ระย้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 306 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน 5.)ด.ญ.อรทัย ภู่ระย้า อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง อ.แก่งกระจาน และ 6.)ด.ช.อิศวะ ภู่ระย้า อายุ 9 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.6 ต.ห้วยแม่เพรียง ทั้งหมดมีบาดแผลตามร่างกาย ศีรษะ และใบหน้า

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวม 6 คน มีนายอรุณ ภู่ระย้า เป็นคนขับ ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน กำลังเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ป่วยรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี ส่วน นางดวงตา ศรีมาวงศ์ ได้ขับรถกระบะ มากับ น.ส.จุฑามาศ ผู้เป็นหลาน รวม 2 คน เพื่อไปบ้านญาติ ที่บ้านท่าเหว ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุนางดวงตา ได้ขับรถแซงรถคันที่อยู่ด้านหน้า แต่ระหว่างแซง เป็นจังหวะที่รถกระบะคันที่นายอรุณ ขับสวนมาพอดี จึงเกิดชนประสานงากันอย่างจัง ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายดังกล่าว อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอสอบสวนทั้งผู้โดยสารและคนขับทั้ง2 ฝ่าย อีกครั้ง หลังสามารถให้การได้ เพื่อสรุปสำนวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน