X

พ่อแทงลูกเลี้ยง ในคืนวันเด็กแห่งชาติ หลังถูกชกต่อยจึงคว้ามีดดาบแทงสวน

เพชรบุรี-พ่อแทงลูกเลี้ยง ในคืนวันเด็กแห่งชาติ หลังลูกเลี้ยงใช้มือค้ำคอและชกต่อย พ่อเลี้ยงจึงหยิบมีดดาบแทงสวนกลับไป


เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันนี้ 11 ม.ค.63 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกายกันโดยใช้อาวุธมีด ที่บ้านเลขที่ 180 ม.12 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี


จากการตรวจสอบ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายประเชิญ หอมคง อายุ 39 ปี ที่อยู่ 180 ม.12 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีบาดแผลถูกของมีคม แทงเข้าที่หน้าท้องขวา บาดแผลกว้างประมาณ 2 ซม. ลึก 1 ซม. อาการไม่สาหัส สามารถให้การได้ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ได้นำตัวส่งรักษา ที่ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี


สำหรับผู้ผู้ก่อเหตุ สอบสวนแล้วทราบชื่อ คือนายชาญ หอมคง อายุ 66 ปี ที่อยู่ 180 ม.12 ต.ดอนยาง อ.เมืองจ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ถูกแทง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ พนักสอบสวน เพื่อสอบสวนหาสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ด้านภรรยาของนายชาญ เปิดเผยว่า พ่อและลูกเลี้ยงคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และส่วนใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านจะมาเป็นผู้ห้ามปรามให้เลิกทะเลาะกัน สำหรับในวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันเด็กแห่งชาติ ก่อนเกิดเหตุ นายประเชิญซึ่งเป็นลูกเลี้ยงได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับภรรยาที่โต๊ะไม้หน้าบ้าน ส่วนนายเชิญผู้เป็นพ่อเลี้ยง นั่งอยู่ภายในบ้าน ต่อจากนั้นลูกเลี้ยงได้เดินเข้าไปทะเลาะกับพ่อเลี้ยง และได้ใช้มือค้ำคอ และชกต่อยพ่อเลี้ยง แม้ตนจะห้ามทั้งลูกและสามี ก็ไม่มีใครหยุดทะเลาะกันจากนั้นพ่อเลี้ยงได้หยิบมีดดาบที่วางอยู่ใกล้ๆ แทงลูกเลี้ยง 1 ครั้ง เข้าที่ หน้าท้องด้านขวา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

( ขอขอบคุณภาพจาก เพจรายงานสด ณ จุดเกิดเหตุในจังหวัดเพชรบุรีดูย้อนหลัง คลิก  ไลฟ์สดกรณีพ่อแทงลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน