X

4 หัวใจที่ไม่ลงล็อค ยิงสามีแล้วพาภรรยาเขาหนี ในขณะที่ตัวเองก็มีภรรยา ตำรวจรวบได้ทันควัน

เพชรบุรี -เกิดเหตุหนุ่มท่ายาง อ้างว่าใช้อาวุธปืนยิงขู่สามีของผู้หญิงที่ตัวเองหมายปอง แต่กระสุนกระเด้งพื้นไปถูกเท้าซ้ายสามีของผู้หญิง ตำรวจตามรวบได้ทันควันพร้อมเมียของผู้ถูกยิง และปืนที่ใช้ยิงอยู่ในรถยนต์ที่ใช้ในการหลบหนี ด้านเพจ 191 ระบุให้ ใจเย็นๆ กันหน่อย

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ศูนย์ 191 เพชรบรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ม.3 บ้านไสค้าน ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงสั่งการให้สายตรวจรถยนต์ และพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ อยู่หน้าบ้านเลขที่ 126/2 ม.3 บ้านไสค้าน ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นเจ้าของบ้าน ชื่อ นายเกรียงศักดิ์ เชี่ยวชาญ อายุ 34 ปี ถูกกระสุนปิน ต่อมาทราบว่าเป็นขนาด .22 กระสุนเข้าที่บริเวณเท้าซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย นายเกรียงศักดิ์ ผู้ที่ถูกยิง ให้การกับตำรวจระบุว่า ผู้ก่อเหตุยิงชื่อ นายพืชพงษ์ หรือพืช หิ่นเก่า อายุ 35 ปี ชาวอำเภอ ท่ายาง จ.เพชรบุรี และภายหลังก่อเหตุได้พาภรรยาของตน ขึ้นรถยนต์ฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน กท.6455 เพชรบุรี หลบหนีมุ่งหน้าออกไปยังถนนเพชรเกษม

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับ ผู้ก่อเหตุคือนายพืช ได้พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด. 22 ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน ซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์ที่ใช้หลบหนี เบื้องต้นนายพืช เปิดเผยว่าถูกรุมทำร้าย จึงวิ่งไปเอาอาวุธปืนในรถ แล้วตั้งใจยิงลงพื้นเพื่อขู่ แต่กระสุนกระเด็นกระเด็น ไปโดนนายเกรียงศักดิ์ที่เท้าซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนและรถยนต์ที่ใช้หลบหนี ส่ง ร.ต.อ.ชาติ เตชนันท์ ร้อยเวร สภ.ท่ายาง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายเกรียงศักดิ์ ผู้ถูกยิง เปิดเผยว่า นายพืชกับภรรยาของตน ทำงานที่เดียวกันที่ร้านขายขนมแห่งหนึ่ง และเมื่อตนได้ทราบว่าภรรยาของตน กับนายพืชมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ อีกทั้งยังทราบอีกว่า นายพืชก็มีภรรยาอยู่แล้ว และภรรยาของนายพืชเคยติดต่อ เพื่อเคลียร์ปัญหากับภรรยาของตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งในวันที่เกิดเหตุ นายพืช มาที่บ้านขอเจรจาด้วย จนกระทั่งมีปากเสียงกัน แล้วนายพืชได้วิ่งไปหยิบปืนในรถ ยิงใส่จนตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้โพสต์ข่าวนี้ลงเฟซบุ๊กแฟนเพจ โดยระบุหัวข่าวว่า ใจเย็นๆกันหน่อย อ่านข่าวจากเพจ 191 เพชรบุรีคลิก ใจเย็นๆกันหน่อย

////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน