X

หนุ่มเมืองนนท์ กระโดดจากระเบียงโรงแรม ที่ชะอำตกสู่พื้นเสียชีวิต

เพชรบุรี -หนุ่มเมืองนนท์ กระโดดจากระเบียงโรงแรม ที่อำเภอชะอำเพชรบุรี ดิ่งจากชั้น 16 ลงสู่พื้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เกิดเหตุบุคคลตกจากอาคารสูง ซึ่งเป็นโรงแรม ในเขตอำเภอชะอำ ต่อมา ร.ต.ต.หญิงพัชราภรณ์ บุญเพ็ง ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวร โรงพยาบาลชะอำ และ อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

 

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณตะแกรงเหล็กบ่อน้ำของ ต่อมาทราบชื่อคือ นายสหรัฐ วัฒนศิริ อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 30 / 29 ม.1 ต.บางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี อยู่ในสภาพนอนหงาย ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว บริเวณศีรษะพบบาดแผลขนาดใหญ่ กะโหลกศีรษะแตก ในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าใส่เงินสีดำ ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง บัตรเครดิต 9 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้เสียชีวิต ได้มาพักที่โรงแรมแห่งนี้ กับเพื่อนผู้ชาย อีก 1 คน ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม 2563 โดยเช่าห้อง 2 คืน กำหนดคืนห้องพักเวลา 12.00 น.วันที่ 5 มกราคม 2563 ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เข้ามาชักชวนเพื่อนซึ่งนั่งอยู่ในห้องพักชั้นที่ 16 ให้ขึ้นไปดูวิวที่ดาดฟ้าชั้นที่ 25 ของโรงแรม แต่เพื่อนร่วมห้องบอกว่าไม่ไป จากนั้นผู้เสียชีวิต ได้เดินไปที่ระเบียงห้องพัก และปีนระเบียงกระโดดลงมายังด้านล่าง จนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับสาเหตุ การกระโดดจากระเบียงห้องพักในโรงแรมลงมาจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวน พยานบุคคลและพยานแวดล้อม รวมทั้งหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป สำหรับศพนายสหรัฐ ตำรวจได้ส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป (เครดิตภาพ สมาคมสื่อมวลชนเพชรบุรี)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน