X

ผู้เสียชีวิตรายที่ 3 ในช่วง 7 วันอันตรายในเขตจังหวัดเพชรบุรี เป็นเหตุ จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์

เพชรบุรี- ผู้เสียชีวิตเป็นรายที่ 3 ในช่วง 7 วันอันตราย ในเขต จ.เพชรบุรี เป็นอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกรถยนต์ชนท้าย จนผู้หญิงที่นั่งมาในพ่วงข้างเสียชีวิต สาเหตุเกิดจาก รถ จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์

เมื่อเวลาประมาณ 17.29 น. ของวันที่ 2 มกราคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ ทางเข้าชะอำแกรนด์คอนโด ถนนเพชรเกษม เข้า กทม. จึงได้สั่งการไปยัง สภ.ชะอำ และกู้ภัย ฯ ไปให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ต่อมาทราบชื่อ ผู้ขับขี่ จักรยานยนต์พ่วงข้าง คือนาย สุรพงษ์ แสงเทียนประไพ อายุ 47 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและใบหน้า ยังรู้สึกตัว กู้ชีพ ศิรินทร์ นำส่งรพ. ชะอำ

สำหรับ ผู้ที่นั่งมาในพ่วงข้าง คือ น.ส. วิภาศิริ เนตรสงคราม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ถ . บ้านชะอำ1/3 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตรวจสอบว่า เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

ในส่วนของ ผู้ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 6 กฮ 5077 กทม คือ นายสรศักดิ์ รุ่งเรือง อายุ 41 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ม.2 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี.ไม่มีบาดแผล เจ็บหน้าอก มูลนิธิสว่างฯ นำ ส่งรพ. ชะอำ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษม ก่อนถึงจุดกลับรถหน้าแกรนด์คอนโด ถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม. สาเหตุคาดว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตัดหน้ากระชั้นชิดเพื่อจะไปกลับรถ จึงทำให้รถเก๋งชนท้าย จนทำให้พ่วงข้างหลุดออกจากตัวรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน