X

4 วัยรุ่นสมุทรปราการ จมน้ำเสียชีวิต จากเหตุเรือจม 3 คนอีก 1 คน คือเพื่อนที่ลงไปช่วย

เพชรบุรี- 4 วัยรุ่นสมุทรปราการ จมน้ำเสียชีวิตในเขื่อนแก่งกระจาน เหตุจากเรือคายักจม 4 คนที่พายเรือคายัก เสียชีวิต 3 รอด 1 ส่วนอีก 1 คนที่เสียชีวิตคือเพื่อนที่ว่ายจากฝั่งลงไปช่วยเพื่อนที่เรือคายักจม

 

เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมในเขื่อนแก่งกระจาน บริเวณแค้มป์ใหม่ โฮมสเตย์ ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน เบื้องต้นมีผู้สูญหาย จำนวน 4 ราย

 

ภายหลังจากทราบเหตุ พลตำรวจตรี เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้เดินทางลงตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ช่วยระดมกำลังค้นหา ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงได้ศพผู้เสียชีวิตครบทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย 1.)นาย ศุภกรณ์ โสรส อายุ 22 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 51/9 ม.8 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 2.)นาย ธนพรรณ ทองจรัส อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 100/3 ม.7 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 3.)นาย ปรีชา โสมา อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 34/22 ม.7 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 4.)บุญญฤทธิ์ ภักดีถวัลย์ 20 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 7/13 ม.2 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้ สอบถามนาย ณรงค์ฤทธิ์ มีคุณ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/11 หมู่ 2 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่รอดชีวิตจากเหตุเรือคายักล่ม บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและกลุ่มเพื่อนรวม 14 คนได้เดินทางจาก จ.สมุทรปราการ มาที่แคมป์ใหม่ โฮมสเตย์ เพื่อเคาท์ดาวน์ปีใหม่ โดยเดินทางมาถึงเมื่อประมาณ 14.00น.วันที่ 30 ธันวาคม 2562

ต่อมาตน และ นายบุญฤทธิ์ นายธนพรรณ นายศุภกรณ์ รวม 4 คนได้ชักชวนกันลงไปพายเรือคายักในเขื่อนแก่งกระจาน ขณะพายห่างจากฝั่งได้ประมาณ 70 เมตร น้ำได้เข้ามาในเรือ จนทำให้ท้ายเรือจม

ตนจึงบอกให้เพื่อนทั้งสามคน ว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งก่อน จากนั้นตนจึงได้ว่ายน้ำตามมา แต่ปรากฏว่าเมื่อว่ายนำ้มาได้ซักครู่ หันมองหาเพื่อนๆ ทั้งสามคนไม่พบ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบนฝั่ง ปรากฏว่านายปรีชา ได้ว่ายน้ำลงไปช่วยเพื่อน แต่นายปรีชากลับจมน้ำหายไปอีกคน ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ และพบว่าเพื่อนเสียชีวิต 4 คนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน