X

สองคนร้ายทิ้งยาบ้า 6 พันเม็ดในปั๊มน้ำมันก่อนถึงด่านตำรวจบ้านลาด 400 เมตร

เพชรบุรี-ตำรวจเข้าตรวจสอบยาบ้า 6 พันเม็ด ที่สองคนร้ายทิ้งไว้หลังห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน คาดเห็นว่าตำรวจตั้งด่านเลยทิ้งยาบ้าในปั๊ม ก่อนถึงด่านตรวจเพียง 400 เมตร

เมื่อเวลา 22.37 น.วันที่ 29 ธันวาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบยาบ้าถูกทิ้งไว้ด้านหลังห้องน้ำในปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้

ภายหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ลงตรวจสอบ ด้านหลังห้องน้ำในปั๊มพีที ของ บ.โอลิมปัส ออยล์ จำกัด พบยาบ้าจำนวน 3 มัด ใส่ไว้ในถุงพลาสติก INDY Maarket แล้วทับไว้ด้วยกล่องกระดาษ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ทั้งนี้จากการสอบถามจากพลเมืองดี ทราบว่า เมื่อเวลา 22.10 น. ของคืนวันที่ 29 ธ.ค.62 ได้เห็นคนร้ายจำนวนสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ มาจอดที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊ม จากนั้นทั้งสองคนได้อ้อมไปด้านหลังห้องน้ำ แล้วทิ้งยาบ้าดังกล่าวไว้หลังจากนั้น ออกมาถามพนักงานในปั้มว่าข้างหน้ามีการตั้งด่านหรือเปล่า เมื่อพนักงานแจ้งว่าใช่ข้างหน้ามีการตั้งด่านตรวจ คนร้ายทั้งสอง ได้รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากปั๊ม มุ่งหน้าไปทางด่านตรวจ ส.ภ.บ้านลาด

สำหรับลักษณะคนร้ายทั้งสองคนใส่กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน คนขี่ใส่เสื้อสีดำรูปร่างสันทัดผิวแดงดำ อายุระหว่าง 25-30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ส่วนคนซ้อนท้ายใส่เสื้อกีฬาสีครีม ผิวแดงดำรูปร่างท้วม

ทั้งนี้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด จะได้นำยาบ้าไปตรวจพิสูจน์ และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามหาคนร้ายที่นำยาบ้าดังกล่าวมาทิ้งไว้ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน