X

ผู้ว่าฯ สั่งชะลอความเร็วรถ หลังกระบะชนเสาไฟฟ้าหัก และคนขับขาหักทั้งสองข้าง

เพชรบุรี- ถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม.ช่วงอำเภอท่ายาง รถกระบะชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ทำไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง คนขับขาหักทั้ง 2 ข้าง มีคนเจ็บอีก 3 คน หลังเกิดเหตุผู้ว่าฯ เมืองเพชร สั่งตั้งกรวยชะลอความเร็วรถ ในถนนเพชรเกษมช่วงผ่านเขต จ.เพชรบุรีทันที


เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 29 ธ.ค.62 ขณะที่ นายอานนท์ พร้อมเพรียง นายอำเภอท่ายางกำลังตรวจจุดบริการประชาชน หน้าตลาดหนองบ้วย ริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น กรุงเทพฯ ได้เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเชฟโรเลต ตอนครึ่งสีดำ หมายเลขทะเบียน บพ 9408 เพชรบุรี เกิดเสียหลักหมุนไปฟาดกะบเสาไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าหัก ทำให้ไหฟ้าดับเป็นวงกว้าง ทางการไฟฟ้าได้เร่งซ่อมแซมแล้ว


สำหรับคนขับ ชื่อนายสุพชร ตีระนิช อายุ 34 ปี ชาวกรุงเทพฯ ขาหักทั้ง 2 ข้าง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เดินทางมาด้วยกันอีก 3 คน คือ 1)น.ส.นิภาพร บิดิลและ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม.7 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคัรีขันธ์ 2)ด.ช.สิทธิพล บิดิลและ อายุ 4 ปี เจ็บเล็กน้อย 3) ด.ช.สิทธิเดช บิดิลและ อายุ 2 ปี


ทั้งนี้ นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการ จ.เพชรบุรี ขอให้ทุกจุดตรวจพิจารณา หากเห็นว่ารถวิ่งเร็วและมีปริมาณมาก ควรมีการวางกรวยกลางถนน และมีจราจรหรืออาสาฯช่วยยืนโบกให้ชะลอความเร็ว ไม่ต้องรีบ เพราะขณะนี้รถใช้ความเร็วกันมาก.///(Cr.ภาพ ไลน์ กลุ่มข่าวแจ้งเหตุในเขตจ.เพชรบุรี)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน