X

ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ในวันที่ 2 ของห้วง 7 วันอันตรายภายในเขตจังหวัดเพชรบุรี

เพชรบุรี-ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ในช่วง 7 วันอันตราย ภายในเขตจังหวัดเพชรบุรี เกิกเหตุที่ชะอำ ถนนสายหลัก รถจักรยานยนต์ เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ จนเกิดการชน ทำให้ผู้ขับขี่รถ จยย.เสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 28 ธันวาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ เฉี่ยวชนกับรถ จยย. บนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ใกล้โรงแรมสวนบวกหาด ตำรวจสภ.ชะอำ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถาน เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว


ในที่เกิดเหตุพบ รถคู่กรณีเป็นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบร์อนทองหมายเลขทะเบียน 8 กม 2481 กทม.ด้านหน้าซ้ายได้รับความเสียหาย และล้อซ้ายทับอยู่บนล้อหลังของ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมซูเปอร์คัพ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 9689 ประจวบคีรีข้นธ์ และบนผิวถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อ นายเฉลิมพงษ์ ดัดงาม อายุ 42 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 120/19 ซ.หมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน ต.หัวหิน จ.ประจวบฯ


ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ. สมเดช  ฐิตวัฒนะสกุล รองผบก. ภ. จว. เพชรบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า จักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์จนเหิดการชนขึ้นกังกล่าว นอกจากนี้ ผู้ขับขี่รถ จยย.ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค เมื่อเกิดการชนจึงได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและเสียเลือดมาก เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุดังกล่าว.

เครดิตภาพ-ไลน์กลุ่มข่าวแจ้งเหตุเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน