X

มอบตัวแล้ว พี่เขยยิงน้องเมียดับ รับสารภาพ ยิงเพราะโมโหที่น้องเมียพาลหาเรื่อง

เพชรบุรี-พี่เขยที่ยิงน้องเมียด้วยปืนลูกซองจนเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมพาตำรวจไปค้นหาปืนที่ทิ้งไว้ สารภาพยิงเพราะโมโหน้องเมียที่ทำตัวเป็นอันธพาล

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.62 นายทาน เซซวด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 ม.3 บ้านหนองประดู่ ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ผู้ลงมือยิงน้องเมีย ได้เข้ามอบตัวต่อ พันตำรวจโท ณรงค์ พรายบัว สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยเบื้องต้น นายทาน เซซวด รับสารภาพว่าเป็นผู้ยิง นาย จิตรเทพ นิ่มสอน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 3 ตำบลหนองชุมพล ด้วยปืนลูกซองจนเสียชีวิต พร้อมระบุสาเหตุ เกิดทะเลาะมีปากเสียงกับผู้ตาย ก่อนลงมือยิง

จากนั้นเวลา 09.30 น. นายทาน เซซวด ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปค้นหาปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุ ที่ตันเองโยนทิ้งไว้ใกล้ๆกับบ้านที่เกิดเหตุ และ ตำรวจได้ค้นจนพบอาวุธปืน จากนั้นนำนายทาน มาสอบสวนต่อที่ สภ.เขาย้อย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้เหตุพี่เขยยิงน้องเมีย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2562 พันตำรวจโท ณรงค์ พรายบัว สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณหมู่ 3 บ้านหนองประดู่ ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อยและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานกว้างหน้าบ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 3 ตำบล หนองชุมพลพบร่างนาย จิตรเทพ นิ่มสอน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 3 ตำบลหนองชุมพล นอนเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเป็นลูกซอง กระสุนเข้าที่หน้าอกซ้าย ทะลุกลางหลัง มีแผล 1 แผล ส่วนกระสุน อีก 8 เม็ด ฝังอยู่ในผิวหนังกลางหลัง และ ใกล้เคียงศพพบขวานขนาดใหญ่ 1 ด้าม ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายทาน เซซวด อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ที่เป็นพี่เขย ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปในป่าหลังบ้านพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ Honda รุ่นซุปเปอร์คัพ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กณ 4960 เพชรบุรี ออกจากบ้านเพื่อจะไปหาแม่ที่บ้านพี่สาวซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ ครึ่งกิโลเมตร จากนั้นผู้ตายได้เข้าไปพบพี่สาวสอบถามว่า ใครเป็นผู้แจ้งตำรวจว่าตนก่อเหตุอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านจนมีตำรวจมาตามมาหาตนเมื่อช่วงบ่าย แต่ตำรวจยังไม่พบตัวจึงได้กลับไป จากนั้นได้มีปากเสียงกับพี่สาว ก่อนที่ผู้ตายเดินออกมาที่ลานหน้าบ้านและเกิดเหตุทะเลาะกับนายทาน พี่เขย จนเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต และช่วงเช้าวันที่ 25 ธ.ค.62 ผู้ยิงได้เข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สภ.เขาย้อยแล้วดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน