X

พี่เขยยิงน้องเมีย หลังน้องเมียโมโหพาลหาเรื่อง เมียของผู้ยิง เพราะถูกแจ้งให้ตำรวจมาจับ

เพชรบุรี-พี่เขยใช้ปืนลูกซองยิงน้องเมีย หลังน้องเมียมาทะเลาะกับเมียของคนยิง เพราะเมื่อช่วงสายของวันถูกยิง น้องเมียทำร้ายแม่ตัวเองและทำลายข้าวของ ในบ้านแม่


เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2562 พันตำรวจโท ณรงค์ พรายบัว สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณหมู่ 3 บ้านหนองประดู่ ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานกว้างหน้าบ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 3 ตำบล หนองชุมพลพบร่างนาย จิตรเทพ นิ่มสอน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ 3 ตำบลหนองชุมพล นอนเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเป็นลูกซอง กระสุนเข้าที่หน้าอกซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่หลายจุด ส่วนด้านหลังมีแผลกระสุนลูกซองทะลุออก 1 แผล ส่วนกระสุน อีก 8 เม็ด  ฝังอยู่ในผิวหนังกลางหลัง และ ใกล้เคียงศพพบขวานขนาดใหญ่ 1 ด้าม ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร


ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายทาน เซซวด อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ที่เป็นพี่เขย ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปในป่าหลังบ้านพร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ Honda รุ่นซุปเปอร์คัพ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กณ 4960 เพชรบุรี ออกจากบ้านเพื่อจะไปหาแม่ที่บ้านพี่สาวซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ ครึ่งกิโลเมตร

จากนั้นผู้ตายได้เข้าไปพบพี่สาวสอบถามว่า ใครเป็นผู้แจ้งตำรวจว่าตนก่อเหตุอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านจนมีตำรวจมาตามมาหาตนเมื่อช่วงบ่าย แต่ตำรวจยังไม่พบตัวจึงได้กลับไป จากนั้นได้มีปากเสียงกับพี่สาว ก่อนที่ผู้ตายเดินออกมาที่ลานหน้าบ้านและเกิดเหตุทะเลาะกับนายทาน พี่เขย จนเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับตัวนายทาน มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.///

**ติดตาม  ข่าวสาร สาระ บันเทิง ใน จ.เพชรบุรี  คลิกที่ลิงค์ ดานล่าง **

แฟนเพจ // ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

แฟนเพจ  // ข่าวเด็ดเพชรบุรี

แฟนเพจ  // 77ข่าวเด็ดภาคกลาง

***มีไลน์ต้องมีเรา ข่าวเพชรบุรี คลิก Add Friend ด้านล่างนี้

เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน