X

ตามหากระบะสีดำสเกิร์ตหลุด ชนคนตายแล้วหลบหนี เมื่อ 6 โมงเย็น 21 ธ.ค.62

เพชรบุรี – พยานระบุ กระบะสีดำสเกิร์ตหลุด ชนคนตายแล้วหลบหนี สาเหตุเกิดจาก สิบล้อเลี้ยวเข้าซอย แล้วรถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาล้มลง แล้วถูกรถกระบะสีดำที่ตามมาชน จนเสียชีวิตทันที แล้วรถกระบะที่ชน ได้หลบหนีไป


โดยเหตุดังกล่าว เกิดเมื่อเวลา 18.36 น.ของวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุบริเวณ ถนนเพชรเกษมขาลงใต้ หน้าปั๊มแก๊สแอลพีจี (LPG )เทพศิลป์ ต.หนองควง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย คือ นส. ราชาวดี สุวรรณมณี อายุ 37 ปี ที่อยู่ 87 หมู่ที่ 1 ต.ธงชัย อ.มืองเพชรบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ สีแดง ของผู้เสียชีวิต หมายเลขทะเบียน 1 กค. 9418 เพชรบุรี สภาพพังเสียหายยับเยิน กระเด็นเกือบตกลงไปข้างทาง ห่างจากศพหลายสิบเมตร


ทั้งนี้ภายหลังทราบเหตุ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมร้อยเวรฯ และแพทย์เวร ร่วมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนมีผู้เห็นเหตุการณ์และทราบว่า น.ส.ราชาวดี สุวรรณมณี ขับขี่รถจักรยานยนต์ คันหมายเลขทะเบียน 1 กค. 9418 เพชรบุรี มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้หักหลบรถหกล้อที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย แล้วเสียหลักล้มลง จังหวะเดียวกับที่รถยนต์กระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมา จึงทับร่าง น.ส.ราชาวดีฯ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ มาดำเนินการต่อไป ท่านใดมีเบาะแสข้อมูลของรถที่ก่อเหตุแจ้งเข้ามาที่ 191  เพชรบุรี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง .///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน