X

หลับในชนเสาตอม่อ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 5 คน

เพชรบุรี-กระบะขับกลับมาจากเที่ยววัวลาน ที่ อ.ปราณบุรี หลับในเสียหลัก ตกร่องกลางถนน ชนกับเสาปูนตอม่อ เสียชีวิตในซากรถ 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 5 ราย ตร.คาดว่าคนขับอาจจะหลับใน


เมื่อเวลา 06.30 นของวันที่ 21 ธันวาคม 2561 พันตำรวจโทสมชาย เมฆหมอก พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงเกาะกลางถนน ชนเข้ากับเสาตอม่อมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาเข้ากรุงเทพฯกมที่ 23 + 200 จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างหัวหิน กู้ภัยเพชรเกษมหัวหิน กู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ​ จุดชะอำ  ออกให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน  กฉ-9302 เพชรบุรี ชนติดเข้ากับเสาปูนตอม่อ สภาพรถเสียหายยับเยิน ถุงลมนิรภัยที่พวงมาลัยแตกออกมา และมีเลือดติดอยูที่ถุงลม ตรวจสอบภายในตัวรถ มีผู้ติดอยู่ภายในรถ 2 ราย

ผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 รายประกอบด้วย  /1.นายบรรพต ยิ้มแย้ม /2.ด.ช.สิรดนัย พูลเกิด อายุ13 ปี /3.นายอภิวัตน์  แดงประดับ อายุ 17 ปี /4.นายธณัชนันท์  ชมสะอิ้ง อายุ15 ปี /รายที่ 5 กำลังตรวจสอบ


ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายคือ นายเฉลิมชัย วงษ์นิติรัตน์ อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 6 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี และนายศุภชัย เดชะบุญ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หนองโสน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 6 ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี ทั้งสองคนเสียชีวิตติดอยู่ ภายในซากรถ ส่วนผู้บาดเจ็บ ที่ถูกส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาลหัวหิน สำหรับสาเหตุ เบื้องต้นค่ดว่าน่าจะเดิดจาก คนขับหลับใน ทำให้เสียหลักตกร่องกลางถนน และชนเสาตอม่อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บกังกล่าว.///


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน