X

ตำรวจเร่งตามหา เจ้าของหัวกระสุนปริศนา ที่ยิงทะลุกระจกรถยนต์

เพชรบุรี-ตำรวจชะอำ เร่งตามหา เจ้าของกระสุนปริศนา ที่ยิงทะลุกระจกรถยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย เบื้องต้นคาดเกิดจากวัยรุ่นที่ไล่ยิงกัน


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม พ.ต.ท.สมชาย   เมฆหมอก สรวัตรเวร สภ. ชะอำ ได้รับแจ้งว่ารถยนต์ถูกกระสุนปืนยิงใส่ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณบ้านเช่าริมถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพฯ ตรงข้ามค่ายพระราม 6   ต.ชะอำ   อ.ชะอำ   จ.เพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าลักษณะห้องแถวไม้ชั้นเดียว เลขที่ 119/12  ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หน้าบ้านพบ นายจรัญ  จันทะบุรี  อายุ 58 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 15 ต.โนนทอง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เจ้าของห้องยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ที่บริเวณหน้าห้องพบรถกระบะอีซูซุ สีบร์อนเงิน หมายเลขทะเบียน ผม-2514 ขอนแก่น  จอดอยู่หน้าห้อง บริเวณกระจกด้านข้างคนขับ พบรูที่ถูกกระสุนปืนยิงทะลุ 1 แห่งภายในรถพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึฃได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นายจรัญ เปิดเผยว่า มีอาชีพรับเหมาติดตั้งรางน้ำฝน เพิ่งย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่อำเภอชะอำได้ไม่กี่เดือน และไม่เคยมีปากเสียงกับใครมาก่อน ทั้งนี้ในคืนเกิดเหตุได้จอดรถกระบะ ไว้หน้าบ้าน ส่วนตนและภรรยาได้นอนอยู่ภายในบ้าน ต่อมาช่วงประมาณตี 3 ของคืนวันที่ 9 ธ.ค.62 ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ ขับไล่กันมา และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ  ผ่านหน้าห้องของตนไป


จนกระทั่งช่วงเช้า เวลา 8.30 น. ตนได้เดินมาที่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ก็พบว่ารถถูกยิงเป็นรูที่กระจก จึงโทรศัพท์แจ้ง ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน