X

โจรมีรอยสักที่แขนขวา บุกฉกรถในหอพัก เจ้าของวอนช่วยหา (มีคลิป-ภาพโจร)

เพชรบุรี-โจรมีรอยสักที่แขนขวา บุกเดี่ยวฉกรถของนักศึกษา ในหอพัก วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ เจ้าของรถวอนชาวเน็ตช่วยตาม

นายอุดมชัย แสงอรุณ อายุ 20 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่  84 / 1 ม.3 ต.อ่างทอง อ. ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ นักศึกษาชั้นปีที่สอง  คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม  สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ชาวประจวบคีรีขันธ์ ที่มาเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี ในเขต อ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า

เหตุขโมยรถเกิดเมื่อเวลา 04.40 น. ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย.62  ที่หอนามกระจาย  เลขที่ 1/7 หมู่ 8 ต.นาวุ้ง อ.เมืองเพชรบุรี โดยกล้องวงจรปิดของหอพัก ได้บันทึกภาพได้ คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 28-35 ปี มีรอยสักที่แขนขวา ได้บุกเข้ามาในที่จอดรถของหอพัก

ใช้เวลาเพียง 3-4 นาที โดยใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมา ขโมยรถจักรายานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ทะเบียน กมย 502 ประจวบคีรีขันธ์ สีเทา ขอบล้อแดง โช้คหลัง YSS คาดมือ เสียงท่อรถจากร้าน “หมก” ออกไปจากหอพักดังกล่าว

ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 29 พ.ย.62 ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เวรสอบสวน สภ.ย่อย สาขา ม.ราชภัฎเพชรบุรี เพื่อให้ติดตามคนร้ายคนนี้มาลงโทษตามกฎหมาย ต่อไป

ด้านนายอุดมชัย วอนชาวเน็ต ช่วยหาคนร้ายและรถที่หาย หากท่านใดมีเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี หรือ 191 หรือ แจ้งเจ้าของรถได้ที่ โทร /064  898 9990 / 092 506 9612 หรือที่เฟซบุ๊กเจ้าของรถ นายอุดมชัย 

อ่านข่าวเพชรบุรีได้ที่ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง  ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ร่วมOpenChat (โอเพนแชท) ข่าวเด็ดเพชรบุรี…  คลิก ข่าวเด็ดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน