X

ชมรถโบราณ ในงานหัวหินวินเทจคาร์พาเหรด ครั้งที่ 17 วันที่ 13 – 15 ธันวาคม 2562

เพชรบุรี-สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงาน “ หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด” ครั้งที่ 17 เชิญชมสุดยอดรถยนต์โบราณคลาสสิคระดับโลก กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน-ชะอำ


ในปีนี้งานหัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด กำหนดจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 13 – 15 ธันวาคม 2562 เริ่มขบวนที่โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ถ.เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ภายใต้แนวคิด“ภาพจำ…ลายจุด – Visual Memory…Polka Dot” ซึ่งมีที่มาจาก เสียงเพลงฮิทแห่งปี 1960 ITSY BITSY TEENIE WEENIE YELLOW POLKA DOT BIKINI ของไบรอัน ไฮแลนด์ ที่ชวนให้รำลึกถึง “ภาพจำ” ยุคซิกซ์ตี้ ทั้งเมืองท่องเที่ยวชายทะเลบรรยากาศสนุกสนานรื่นรมย์ แฟชั่นโพลคาดอท สีสันสดใส และรถคลาสสิคคันงามเพื่อหวนรำลึกถึงบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในอดีต กระตุ้นการท่องเที่ยว อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


ในปีนี้ขบวนคาราวานรถโบราณ จะมีรถโบราณสุดคลาสคลาสสิคอันทรงคุณค่าที่หาชมได้ยาก หลากหลายยี่ห้อ อาทิ BMW, Austin, MG, Ford, Chevrolet, Jaguar, Mercedes Benz, Citroen  ฯลฯ กว่า 50 คัน เดินทางร่วมคาราวาน และร่วมทำกิจกรรมการกุศลระหว่างทาง พร้อมจอดแสดงรถเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสกับความงดงามของรถโบราณที่หาชมได้ยาก ถ่ายภาพบันทึกความทรงจำอย่างใกล้ชิด ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างสีสันด้านการท่องเที่ยว และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี


นายขวัญชัย  ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมรถโบราณฯ อยู่ในเครือสมาพันธ์ยานยนต์โบราณสากล (FIVA) จัดงานหัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ขึ้นเป็นประจำทุกปี และเป็นกิจกรรมที่ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


ทั้งนี้เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ถ.เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายขวัญชัย  ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย นายธานินทร์ ถิตตยานุรักษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายศรีเพชร เพชร อินพันทัง รองปลัดเทศบาลเมืองชะอำ นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นางชมพู มฤศโชติ ผอ.ททท.สำนักงานเพชรบุรี ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17”  ที่สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย


โดยการสนับสนุนจาก โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรม อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  กำหนดจัดขึ้นโดยมี นางวิรัลพัชร วิจิตตปัญญารักษ์ นายสุพจน์ เพชราภิรัชต์  ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดเพชรบุรี และผู้มีเกียรติร่วมงาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-6418444 ต่อ 507 หรือที่ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย http://www.vintagecarclub.or.th

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน