X

ชาวเบญฯ ไม่ยินดีที่จะต้อนรับ ผอ.ใหม่ ยื่นหนังสือให้มีการทบทวนคำสั่ง

เพชรบุรี -ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จ.เพชรบุรี ยื่นหนังสือ ให้ทบทวนการแต่งตั้ง ผอ.ใหม่ อ้างมีความไม่เหมาะสมหลายประการ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 นายอุทิศ รุ่งธีระ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานฯโรงเรียนเบญฯ /นายนภัทร ศิลปศร รองผู้อำนวยการฯ /นายสละ พิมพ์สำเภา ประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียนฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครู ประธานและกรรมการสภานักเรียนฯ และ พระครูญาณเพชรรัตน์ เจ้าอาวาสวัดยาง จ.เพชรบุรี ในฐานะกรรมการสถานศึกษาฯ

ทั้งหมดได้ร่วมเดินทางไปยื่นหนังสือต่อนายกอบชัย บุญอรณะ ผวจ.เพชรบุรี ในฐานะที่ท่านเป็น ประธานคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด(กศจ.)เพชรบุรี เพื่อให้ทบทวนคำสั่งการแต่งตั้งนายไกรรัฐ สว่างเดือน ผอ.ร.ร.กระทุ่มแบน (วิเศษสมุทรคุณ) จ.สมุทรสาคร มาดำรงตำแหน่ง ผอ.ร.ร.เบญจมเทพอุทิศ จ.เพชรบุรี

https://youtu.be/fcJQMlOI6tA

 

โดยอ้างเหตุผลว่าทุกภาคส่วนของโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศฯ ไม่ยินดีต้อนรับนายไกรรัฐ เนื่องจากเมื่อครั้งดำรงตำแหน่ง ผอ.ร.ร.พันท้ายนรสิงห์วิทยา จ.สมุทรสาคร ได้กระทำผิดวินัย เรื่องรับเงินจากร้านค้าภายในโรงอาหารโรงเรียน โดยไม่นำเข้าเป็นเงินรายได้สถานศึกษา และไม่มีการออกใบเสร็จรับเงินให้แก่ผู้ชำระรวมจำนวน 80,000 บาท และนำเงินดังกล่าวไปให้ข้าราชการครูกู้ยืม ซึ่งมีการสอบสวนและนายไกรรัฐ ได้ถูกลงโทษภาคทัณฑ์

หนังสือยังแจ้งต่อไปอีกว่านอกจากนี้ ขณะที่นายไกรรัฐ ดำรงตำแหน่ง ผอ.ร.ร.กระทุ่มแบนฯ เกิดปัญหาความไม่โปร่งใสภายในโรงเรียน จนถูกนักเรียนประท้วงขับไล่ เมื่อ วันที่ 18 กันยายน 2560 ปรากฏเป็นข่าวเสื่อมเสียชื่อเสียงมาแล้ว ขอให้พิจารณาทบทวนการย้ายนายไกรรัฐที่คณะกรรมการ กศจ.เพชรบุรี พิจารณาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมาให้มาดำรงตำแหน่งที่ ร.ร.เบญจมเทพอุทิศฯอีกครั้ง

ในส่วนของนายกอบชัย กล่าวต่อผู้ไปร่วมยื่นหนังสือว่า จะนำข้อเสนอส่งให้ สพฐ. และผู้เกี่ยวข้องพิจารณาต่อไป ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า หากนายไกรรัฐจะเดินทางมารับตำแหน่งที่ ร.ร.เบญจมเทพอุทิศฯในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ อาจจะเกิดปัญหาอุปสรรค ในการเข้ามารับตำแหน่งในวันดังกล่าว เนื่องจากมีกระแสการไม่ยอมรับมากมายจากหลายฝ่าย.//

ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ  18 ก.ย.60 นักเรียนรวมตัวขับไล่ผอ. 18 ก.ย.60  นร.ประท้วงผอ.

อยู่เพชรบุรีมีไลน์ต้องมีเรา  ไลน์ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง คลิกเพื่อเพิ่มเพื่อน Add friend

เพิ่มเพื่อน

**แฟนเพจข่าวสาร 13 จังหวัดภาคกลาง //   77 ข่าวเด็ดภาคกลาง

**ข่าวสาร สาระ บันเทิง ใน จ.เพชรบุรี  แฟนเพจ // ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง

แฟนเพจ  // ข่าวเด็ดเพชรบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน