X

พี่ชายชัยวัฒน์ ระบุดีเอสไอค้นไร่กว่า 8 ชั่วโมง ไม่พบวัตถุพยานใดๆ

เพชรบุรี-พี่ชายคนโตของนายชัยวัฒน์ ระบุภายหลังที่ ดีเอสไอ เข้าตรวจค้นไร่ชัยพฤกษ์นานกว่า 8 ขั่วโมง ว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ พร้อมเผยเชื่อว่าน้องชายถูกกลั่นแกล้ง มูลเหตุมาจากขณะที่ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าชุดพญาเสือ


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 12 พ.ย.62 นายสุรสีห์ ลิ้มลิขิตอักษร อายุ 73 ปี อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนอกจอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พี่ชายคนโตของนายชัยวัฒน์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ต่อการเข้าตรวจค้นของ ดีเอสไอ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึงเวลา 16.30 น. ว่าในขณะเข้าตรวจค้น ในไร่อยู่กัน 3 คน ซึ่งล้วนแต่เป็นพี่ชาย ของนายไชยวัฒน์ ลิ้มลิขิต อักษร ประกอบด้วยนายสุรสีห์ นายไพโรจน์ และนายชยพล ลิ้มลิขิตอักษร


นายสุรีห์เผยต่อว่า จากการตรวจค้นของดีเอสไอ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08:00 น. จนถึงเวลา 16:30 น. เท่าที่ทราบ มีกำลังเข้าตรวจค้นจาก ดีเอสไอ ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน ชุดนักประดาน้พจากค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จำนวนกว่า 30 นาย


ทั้งนี้ เวลา 16.30 น.พี่ชายคนโตของนายชัยวัฒน์ได้ออกมาจากไร่ และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงการตรวจค้นของ ดีเอสไอ ว่ามีการตรวจค้นสระน้ำที่มีอยู่ทั้งหมดภายในไร่ และตรวจค้นบริเวณโดยรอบไร่ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 70 ไร่ อย่างละเอียด ตั้งแต่เช้า จนถึง ขณะนี้เวลา 16.30 น. พี่ชายคนโตของนายไชยวัฒน์ระบุว่า ดีเอสไอยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด


สำหรับหัวหน้าชุดในการเข้าตรวจค้น ไร่ชัยราชพฤกษ์ในครั้งนี้คือ พันตำรวจตรี จตุพล บงกชมาศ ผอ.กองปฎิบัติการพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ  ได้พาคณะที่เข้าตรวจค้นทั้งหมดกลับออกมาจากไร่ เมื่อเวลา 17.00 น. โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน