X

Greenoutlet Surin – ร้านของฝากเมืองสุรินทร์ แหล่งรวมของฝากเยอะมาก

หากคุณมาเที่ยวสุรินทร์และมองหาร้านของฝากวันนี้แกสุรินทร์ 108 ขอแนะนำร้านของฝากเมืองสุรินทร์ Green Outlet สุรินทร์ที่นี่จำหน่ายของฝากมากมายจากจังหวัดสุรินทร์ มีทั้งสินค้าที่ผลิตจากฝีมือ ของคนสุรินทร์ท้องถิ่น และสินค้ายอดนิยมมากมาย หรือแม้แต่ สินค้าแฮนด์เมด เครื่องใช้ไม้สอย ผ้าไหม อาหารการกินท้องถิ่น ที่มาจากจังหวัดสุรินทร์

ที่นี่รวบรวมเอาไว้มากมายราคาย่อมเยาว์เหมาะสำหรับซื้อหาเป็นของฝากสำหรับคนที่มาเที่ยวสุรินทร์หรือ คนสุรินทร์ที่อยากซื้อของฝากไปฝากเพื่อนที่ทำงานผู้ใหญ่ที่เคารพที่อยู่ต่างจังหวัดหาซื้อได้ร้านนี้อยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตสุรินทร์ทางไปอำเภอปราสาทออกจากตัวเมืองเพียง 3 กิโลเมตร

ร้าน “ของฝากเมืองสุรินทร์”​ ขายอะไร

ขึ้นชื่อว่าร้านของฝากก็ต้องมีของฝากอยู่แล้วล่ะ ร้านของฝากเมืองสุรินทร์มีตั้งแต่อาหารการกินที่เป็นของสุรินทร์ไม่ว่าจะเป็นกาละแม ขนมนางเล็ดบ้านจะแกโกน ขนมดอกจอก ฯลฯ หรือสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากข้าว แปรรูปจากข้าวหลากหลายชนิดโดยเฉพาะข้าวหอมมะลิสุรินทร์ ข้าวหอมมะลินิล ข้าวไรซ์เบอรี่ มีจัดจำหน่ายในรูปแบบของข้าวสารแพ็คถุง

ของฝากขึ้นชื่อของจังหวัดสุรินทร์ก็คงหนีไม่พ้น “ผ้าไหมสุรินทร์” ที่นี่จำหน่ายผ้าไหมสําเร็จรูปที่ตัดเย็บออกมาเป็นชุดเป็นเสื้อผ้า เป็นผ้าถุง เป็นกระโปรงหรือหากคุณจะซื้อผ้าไหมเป็นผืน ร้าน Greenoutlet สุรินทร์นำผ้าไหมที่มาจากท้องถิ่นในจังหวัดสุรินทร์ หมู่บ้านทอผ้าไหมที่กระจายอยู่ทั่วจังหวัดสุรินทร์นำมาจัดจําหน่ายมีทั้งลายสวย ๆ และลายพื้น ๆ แบบดั้งเดิม ที่นี่จัดจำหน่ายทุกวัน

สินค้าเด่นในร้าน “ของฝากเมืองสุรินทร์”​

จะว่าไปแล้วของฝากที่ราคาไม่แพงก็น่าจะเป็นอาหารการกิน ข้าวสารสุรินทร์และผ้าไหมสุรินทร์ที่มีจำหน่ายอยู่แล้วที่ร้านนี้ อยากได้ของฝากจากสุรินทร์แวะมาที่ร้านของฝากเมืองสุรินทร์กรีนเอาเลทได้เลยครับ

พิกัดร้าน “ของฝากเมืองสุรินทร์”​

ร้านกรีนเอาเล็ทสุรินทร์ – ของฝากเมืองสุรินทร์ ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตสุรินทร์ ออกจากตัวเมืองจังหวัดสุรินทร์ ไปทางถนนสายสุรินทร์ปราสาทเพียง 3 กิโลเมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ที่จอดรถสะดวกสบาย

เปิดทุกวัน เวลา 08:00-18:00น.
เบอร์โทร 0813900144
Facebook : https://www.facebook.com/greenoutletsurin/


ที่มา : สุรินทร์ร้อยแปด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุเทพ เชิดชม

สุเทพ เชิดชม

ดอกธูป เป็นคนสุรินทร์ เกิดที่สุรินทร์ โตที่สุรินทร์ ใช้ชีวิตที่สุรินทร์ ชื่อเล่นว่า “เทพ” ด้วยชื่อเล่นนี้ผมจริงไม่ค่อยจะ happy เท่าไร่ คือชื่อก็อย่าง “เทพ” เลยอยากให้เพื่อนที่รู้จักทาง NET เรียกว่า “ดอกธูป” มากกว่า ^^ “ดอกธูป” เรียนชั้นประถมที่ โรงเรียนชุมชนบ้านลำดวน อ.ลำดวน จวบจนถึงชั้น ป. 4 ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านป่า แถว ๆ ชายแดน ชื่อว่า บ้านขนาดมอญน้อยฯ เรียนต่อจนจบชั้น ป.6 ที่ โรงเรียนบ้านขนาดมอญ อ่านต่อ.. https://doktup.wordpress.com/about-us/