X

จังหวัดสุรินทร์ เชิญร่วมกิจกรรม “แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 3” วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้

นายแพทย์เฉลียว สัตตมัย รองโรงพยาบาลสุรินทร์ กล่าวว่ากิจกรรม “แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาตครั้งที่ 3” เป็นกิจกรรมที่จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับ ศูนย์โรคหลอดเลือดสมองศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล จัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 3 เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา และส่งเสริมให้มีการออกกำลังกาย เพื่อป้องกันโรคหลอดเลือดสมอง มุ่งหวังให้ประชาชนมีสุขภาพดีปราศจากโรค จัดกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 05.30- 09.00น. ณ สำนักงานเทศบาลเมืองสุรินทร์

สำหรับจังหวัดสุรินทร์ กำหนดจัดกิจกรรมเดินระยะทาง 3.7 กม. วิ่งระยะทาง 8.8 กิโลเมตรและปั่นจักรยาน 36 กิโลเมตร โดยมีจุดสตาร์ทและจุดเส้นชัยที่สำนักงานเทศบาลเมืองสุรินทร์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เสียค่าสมัครคนละ 350 บาท จะได้รับเสื้อเดิน วิ่ง ปั่น คนละ 1 ตัว และผู้ที่เข้าเส้นชัยทุกคน จะได้รับเหรียญที่ระลึก จำนวน 1 เหรียญ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ และนิทรรศการให้ความรู้ด้านโรคหลอดเลือดสมอง

ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลสุรินทร์ โทรศัพท์ 044 511 757

 


ที่มา: สุรินทร์108

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุเทพ เชิดชม

สุเทพ เชิดชม

ดอกธูป เป็นคนสุรินทร์ เกิดที่สุรินทร์ โตที่สุรินทร์ ใช้ชีวิตที่สุรินทร์ ชื่อเล่นว่า “เทพ” ด้วยชื่อเล่นนี้ผมจริงไม่ค่อยจะ happy เท่าไร่ คือชื่อก็อย่าง “เทพ” เลยอยากให้เพื่อนที่รู้จักทาง NET เรียกว่า “ดอกธูป” มากกว่า ^^ “ดอกธูป” เรียนชั้นประถมที่ โรงเรียนชุมชนบ้านลำดวน อ.ลำดวน จวบจนถึงชั้น ป. 4 ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านป่า แถว ๆ ชายแดน ชื่อว่า บ้านขนาดมอญน้อยฯ เรียนต่อจนจบชั้น ป.6 ที่ โรงเรียนบ้านขนาดมอญ อ่านต่อ.. https://doktup.wordpress.com/about-us/