X

ชาวอ่างทองพร้อมใจทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระราชินี

ชาวอ่างทองพร้อมใจทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระราชินี

เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (12 ส.ค. 61) ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดอ่างทอง นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้าประชาชนชาวอ่างทองได้พร้อมใจกัน ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร จำนวน 87 รูป

เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็พระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561จากนั้น ได้ร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำได้แก่ปลาตะเพียนเงิน และปลาตะเพียนทอง ปลาสวาย และกุ้งก้ามกราม จำนวน 500,000 ตัว ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล รวมถึงเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณต่อทุกพระองค์ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย

ในเวลาต่อมาท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองได้เดินทางไปยังหอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองอ่างทอง เพื่อร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 ทั้งนี้ พสกนิกรชาวอ่างทองต่างพร้อมใจกันตั้งจิตอธิษฐานขอให้สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยสืบไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน