X

หวิดสลดหลังวัยรุ่นสาวควบ จยย.ซ้อน 3 อัดท้ายเก๋ง กระเด็นเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ที่ 11 ส.ค. 61 ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทองรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายเหตุเกิดบนถนนอ่างทอง-อยุธยา หมู่ที่ 6 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่นหญิงจำนวน 3 คน นอนเกลื่อนถนนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง นอกจากนั้นยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน 6 กญ 8107 กทม.จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหลังขวามีรอยถูกชนนอกจากนั้นกลางถนนห่างไปประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กข 9442 ชลบุรี คว่ำอยู่กลางถนน

จากการสอบสวนถามคนขับรถเก๋ง(ไม่ขอเปิดเผยชื่อ)กล่าวว่าก่อนที่จะเกิดเหตุได้ขับรถมากลับเพื่อนไปไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอป่าโมกขณะขับมาตามถนนปกติและกำลังจะเลี้ยวรถเพื่อหาข้าวรับประทานจู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมาชนท้ายอย่างแรงจนผู้ที่มากับรถจักรยานยนต์กระเด็นจนได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.ท.สุขสันต์ กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนทีจะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ที่มีวัยรุ่นซ้อนกันมา 3 คน ขับตามหลังรถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็วพอรถเก๋งเลี้ยวเพื่อเข้าร้านอาหารทำให้รถจักรยานยนต์เบรคไม่ทันจึงชนท้ายรถเก๋งดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนหาผู้ที่ผิดว่าฝ่ายใดผิดกันแน่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน