X

สาวใหญ่เจ้าแม่เงินกู้โหดทวงเงินไม่ได้ควักมีดแทงลูกหนี้เจ็บ

เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันนี้ (18 ก.ค. 61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 770/ค หมู่ที่ 3 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางธารินี  คายทองคำ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน หลังทราบว่านางธารินีได้ถูกแก๊งค์เงินกู้นอกระบบใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ โดยเมื่อเดินทางไปถึงก็พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง หลังไม่ใหญ่มาก มีสภาพทรุดโทรม ที่บ้านพบนางธารินีเดินอยู่โดยที่มือซ้ายมีผ้าพันแผลพันเอาไว้ จึงเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามนางธารินี กล่าวว่า แผลที่เห็นนี่ตนถูกนางสมทรง อายุ 57 ปี (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบที่ตนไปกู้เงินมาทำร้ายจริง โดยตนถูกนางสมทรงใช้มืดแทงได้รับบาดเจ็บ โดยก่อนหน้านี้ตนได้ไปกู้เงินจากนางสมทรงมาจำนวน 1,000 บาท เนื่องจากเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งตนนั้นมีลูกมากถึง 6 คน เงินที่ใช้จ่ายในครอบครัวก็จะได้จากสามีซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกแต่นาน ๆ จะเข้ามาบ้านสักครั้ง ส่วนตนก็ไม่มีอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่งประกอบกับมีลูกเยอะ เมื่อเงินไม่พอก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงได้ตัดสินไปไปกู้เงินนอกระบบจากนางสมทรงมาจำนวน 1,000 บาท เพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้าน โดยนางสมทรงนั้นคิดดอกเบี้ยร้อยละ 25 บาทต่อวัน ซึ่งในวันที่รับเงินกู้นั้นตนได้รับเงินมา 750 บาท โดยนางสมทรงหักเป็นดอกเบี้ยไว้ก่อน 250 บาท หลังจากรับเงินมาตนก็ส่งเงินกู้มาตรงเวลา  แต่ช่วงระยะหลังตนส่งเงินต้นครบไปแล้ว แต่ยังมีดอกที่ยังคงค้างอยู่ ซึ่งนางสมทรงก็ได้นำดอกที่ยังไม่ได้จ่ายมาทบเป็นเงินต้นจนกลายเป็นหนี้พอกพูนมาเป็นเงินถึง 3,000 บาท ซึ่งหากไม่จ่ายเงินต้นก็ให้จ่ายเป็นดอก โดยกำหนดให้จ่ายดอกทุก ๆ 3 วัน เป็นเงิน 500 บาท ซึ่งตนก็ส่งมาแบบไม่ขาด จนกระทั่งรอบหลังนี่ตนไม่มีเงินจ่าย จึงได้ขอผัดผ่อน เพื่อที่จะไปหากู้ที่อื่นมาใช้ให้นางสมทรง แต่นางสมทรงไม่พอใจได้เข้ามาด่าตนที่บ้านแบบแรง ๆ เสีย ๆ หาย ๆ หลายครั้ง และเมื่อเจอหน้าตนที่ไหนก็จะทวงที่นั่น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ตนไปส่งลูกไปโรงเรียน และขณะที่ตนกำลังเดินทางผ่านโรงเรียนวัดโบสถ์วรดิตถ์ ก็ได้เจอกับนางสมทรง ซึ่งนางสมทรงก็เข้ามาทวงเงินกับตนอีก ตนก็ตอบไปว่ายังไม่มีให้  และจู่ ๆ ช่วงที่ตนกำลังคร่อมอยู่บนรถจักรยาน  นางสมทรงก็ได้เดินมาด่าและกระชากศีรษะของตน ก่อนที่จะคว้ามีดปลายแหลมออกมาจากกระเป๋าแล้วจะแทงมาที่ตน จังหวะนั้นตนจึงใช้มือปัดแต่พลาดถูกมีดแทงเข้าที่มือซ้าย เลือดไหลนอง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบหนีกลับไปบ้าน และไปแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก แต่เมื่อไปถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนไปทำแผลที่โรงพยาบาลก่อนที่จะกลับมาแจ้งความ ซึ่งตนก็ได้ไปทำแผลที่โรงพยาบาล โดยหมอทำการเย็บแผลให้จำนวน 3 เข็ม เมื่อทำแผลเสร็จตนก็ได้ไปแจ้งที่ศูนย์ดำรงธรรมของ อ.ป่าโมกก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลอยู่จะพาตนมาแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก

 

นางธารินี กล่าวต่อว่า หลังจากที่ตนไปแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งไปเชิญตัวนางสมทรงมาสอบสวน แต่ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสอบสวนได้ความว่าอย่างไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นจะดำเนินคดีกับนางสมทรงในข้อหาทำร้ายร่างกายก่อน ในส่วนเรื่องเงินกู้นอกระบบนั้นจะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางสมทรงนั้นปกติไม่ได้มีอาชีพทำงานอะไร นอกจากปล่อยเงินกู้เพียงอย่างเดียว ซึ่งมีคนกู้เงินอยู่หลายเจ้า ซึ่งเท่าที่ทราบก็ยังไม่เคยไปทำร้ายร่างกายใคร เพิ่งมีนางธารินีที่ถูกทำร้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน