X

เราคนไทยจะไม่ทิ้งกันวิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรีจิตอาสานำสับปะรดจากไร่แจกชุมชน

ที่วิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรี ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี นางสาวอมรรัตน์ ไผ่อรุณรัตน์ อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรี ได้นำคณะผู้บริหาร ครู เจ้าหน้าที่ นักเรียนนักศึกษา ช่วยกันลำเรียงสับปะรดลงจากรถตู้คอนเทรนเนอร์ที่ขนมาจากไร่สับปะรดของชาวจังหวัดเชียงรายกว่า 3 ตัน เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับบุคลากรในวิทยาลัย ชุมชนต่างๆและนักเรียนนักศึกษาให้ไปรับประทานเพื่อช่วยเหลือชาวไร่ชาวสวนสับปะรด

นางสาวอมรรัตน์ กล่าวว่า ทางวิทยาลัยได้รับการประสานจากมูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ใจเป็นนิพพาน ซึ่งร่วมกับมูลนิธิเบาะแส สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย ที่ร่วมกันสนับสนุนจัดซื้อสับปะรดราคากิโลกรัมละ 2 บาทจากพี่น้องชาวสวนเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนคนไทย ในจังหวัด ต่างๆได้รับประทานฟรี

ดังนั้นวันนี้ทางวิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรีได้ประสานไปไปยังวิทยาลัยในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดสระบุรี โรงเรียนมัธยม ชุมชน ท้องถิ่น สถานพินิจ เรือนจำ ให้มารับบริจาคสับปะรดเพื่อไปรับประทาน ซึ่งทุกหน่วยงานที่ได้รับแจกต่างขอบคุณทางวิทยาลัยสารพัดช่างสระบุรีและมูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ใจเป็นนิพพาน มากมายที่เสียสละนำสับปะรดมาแจกจ่ายให้ประชาชนได้รับประทานฟรี

นางสาวอมรรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า หลังจากได้รับการประสานก็รีบตัดสินใจเลยเพราะตอนนี้ชาวไร่ชาวสวนสับประรดกำลังเดือดร้อนอย่างหนักเราเป็นคนไทยด้วยกันอย่างไหนที่เราจะช่วยกันได้เราจะไม่รอช้าเพื่อให้คนไทยด้วยกันต้องอยู่ได้ต้องมีความมั่นคงเราจะไม่ทิ้งกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน